Tổng hợp những tựa game miễn phí hay nhất trên Mobile trong năm 2018 (Phần 2)

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4847 #1
Trong bài viết lần trước, Techrum và các bạn đã cùng nhau điểm qua danh sách 10 tựa game miễn phí dành cho iOS và Android hay nhất 2018. Bài này sẽ tiếp tục bằng những tựa game miễn phí khác nhé.
Beat Street

Một tựa game được thiết kế theo phong cách đồ họa pixel vô cùng dễ thương đáng chơi khi cho phép bạn cùng bạn bè co-op tiêu diệt những kẻ thù. Bằng cách dùng những nút cảm ứng bạn và bạn bè sẽ cùng nhau đốt cháy thời gian với Beat Street.

South Park: Phone Destroyer

Tựa game South Park: Phone Destroyer chính thức lên nền tảng mobile với sự pha trộn giữa thể loại game chiến thuật thời gian thực và sưu tập thẻ bài, mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất của cả hai thể loại game trong một viên đá quý hài hước mang đến sự mới mẻ cho vũ trụ South Park. Tương tự như các đàn anh trên PC / console (The Stick of Truth và the Fractured But Whole), trong South Park: Phone Destroyer, bạn sẽ tiếp tục được gặp lại hội "Coon và những người bạn" tại thị trấn South Park khi một thế lực hắc ám đang trỗi dậy tại nơi này.

Iron Blade: Monster Hunter RPG

Iron Blade: Monster Hunter RPG là một tựa game nhập vai hay nhất của ông lớn Gameloft khi trong game, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại thế lực xấu xa trong tưởng tượng ở châu Âu thời trung cổ. Ngoài ra, Iron Blade sẽ giúp bạn rèn vũ khí của riêng mình, thành thạo nhiều kỹ năng mạnh mẽ khác nhau và nói chung là bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời nếu chơi thử Iron Blade: Monster Hunter RPG.

Animal Crossing: Pocket Camp

Đây là một tựa game được chuyển thể từ dòng game cùng tên trên hệ máy Nintendo 64 cũ. Animal Crossing: Pocket Camp là một thứ không thể bỏ qua đối với những ai từng gắn bó một thời với những tựa game trên hệ máy Nintendo 64. Giống như phần game gốc, bạn đảm nhận vai trò quản lý khu cắm trại và dành thời gian với những người bạn thân yêu trong game. Chắc chắn bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời khi chơi Animal Crossing: Pocket Camp.

Dungeon Hunter 5

Dungeon Hunter 5 có rất nhiều yếu tố hay của một tựa game nhập vai hành động như: nhiều loại quỷ để bạn tiêu diệt, hàng tấn vật phẩm để trồng trọt và nghiền nát và hơn nữa là Dungeon Hunter 5 có chế độ multiplayer co-op, giúp bạn có thể chơi tựa game này với bạn bè.

The Sims Mobile

The Sims Mobile thành công đáng kinh ngạc khi phiên bản này có những yếu tố mới như việc giúp thú cưng, thành công trong công việc, các mối quan hệ, có các bữa tiệc và cuộc sống của nhân vật game.

Arena of Valor (Liên Quân Mobile)

Đây là một tựa game vô cùng nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam với tên gọi là Liên Quân Mobile. Được ông lớn Tencent phát triển, và giống các tựa game Moba khác, Arena of Valor cho phép 2 đội (5vs5) tham gia một trận chiến hỗn loạn và hủy diệt nhằm phá hủy trụ chính của đối phương. Mỗi trận đấu của Arena of Valor diễn ra khá nhanh, trong khoảng chưa đến 40 phút.

Drag'n'Boom

Drag'n'Boom là một tựa game arcade thực sự gây nghiện khi trong game bạn điều khiển một con rồng nhỏ với nhiệm vụ tìm vàng. Bạn sử dụng ngón tay cái bên trái của mình để phóng con rồng ra xung quanh và ngón cái bên phải để nhắm những quả cầu lửa vào những kẻ thù khác nhau. Mỗi khi bạn chuẩn bị cho một phát bắn, thời gian chậm lại trong game sẽ tự động trôi chậm lại, cho phép bạn nhắm tốt hơn.

Last Day on Earth: Survival

Đây là một trong những tựa game Zombie thành công nhất trên Mobile khi sở hữu các yếu tố hay như chế tạo đồ và xây dựng nhà cửa. Last Day on Earth: Survival được làm tốt với cơ chế điều khiển linh hoạt và đồ họa 3D nhìn từ trên xuống giúp bạn quan sát dễ dàng hơn.

Harry Potter: Hogwarts Mystery

Harry Potter: Hogwarts Mystery là một tựa game phiêu lưu lấy bối cảnh trong vũ trụ của Harry Potter. Bạn có thể tạo và tùy chỉnh nhân vật của chính mình với nhiệm vụ ban đầu là phải trở thành người được chọn để là học sinh của Trường Phù thủy và Pháp sư. Từ đó trở đi, Harry Potter: Hogwarts Mystery sẽ là một tựa game phiêu lưu RPG với câu chuyện ly kỳ về việc làm sáng tỏ những bí mật lớn.

Theo Phonearena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom