Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2020: Xem vận hạn của nam nữ mạng

Tham gia
30/8/18
Bài viết
465
Được thích
2
279 #1
Xem tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2020 về vận hạn của cả nam nữ mạng để biết về hạn sao chiếu mệnh, vận niên, có phạm Thái Tuế, Tam tai, Kim lâu, Hoang ốc không.
Xem thêm>> Trang sức phong thủy dành cho người tuổi Bính Tuất
1. Tổng quan tuổi Bính Tuất 2006
Theo Tử vi, người sinh năm 2006 tuổi tuất
Can chi (tuổi Âm lịch): Bính Tuất
Xương con chó, tướng tinh con trâu
Con nhà Huỳnh Đế – Phú quý
Mệnh người sinh năm 2006: Ốc Thượng Thổ
Tương sinh với mệnh: Hỏa và Kim
Tương khắc với mệnh: Mộc và Thủy
Người tuổi Bính Tuất 2006 mệnh Ốc Thượng Thổ là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn chuyên tâm vào việc mình làm, vì thế mà họ rất dễ giành được thành công trong cuộc sống.
Trong tình yêu, họ không phải là người lãng mạn, thậm chí còn có phần khô khan nữa. Con giáp này đơn giản là không biết cách làm thế nào để tạo dựng không khí lãng mạn, cho dù đối phương có chủ động tạo ra sự lãng mạn thì họ cũng không biết làm thế nào để hưởng ứng.
Tuy nhiên, con giáp này lại là người có tư chất nghệ thuật, không thích hợp với việc đua tranh lợi danh ngoài xã hội mà sống với đam mê của mình. Nếu cho họ theo nghiệp kinh doanh, chuyên mưu sự đấu đá thì xét cả về ý chí lẫn mưu mẹo đều thua người ta một bậc.
Trong khi những người lăn lộn ngoài xã hội khéo léo đến mức không biết đâu là bộ mặt thật thì người tuổi Bính Tuất vẫn hơi ngây ngô, nghĩ gì làm nấy, vì thế càng khó có thể chống đỡ được trước những thay đổi cùng cạnh tranh khốc liệt trong xã hội.
Người này tính tính cố chấp, cương liệt, đã làm gì thì phải theo đuổi đến cùng, trắng đen rõ ràng. Bình thường họ không thể hiện rõ mặt bướng bỉnh trong mình, nhưng khi tâm trạng không tốt thì dù người khác có khuyên bảo, an ủi hay góp ý thế nào cũng vô tác dụng.
Đường tài lộc của tuổi Bính Tuất khá tốt, thậm chí có thể nói là khá lý tưởng nữa. Tuy nhiên, tuổi Bính Tuất cần phải thận trọng bởi có thể sẽ nảy sinh tranh chấp nhỏ với người khác về vấn đề tiền bạc, đây là chuyện rất dễ xảy ra. Cũng may đó chỉ là những vấn đề nhỏ.
Không giỏi kinh doanh lươn lẹo nhưng tuổi Bính Tuất tự có cách để túi tiền của mình càng ngày càng đầy thêm, kinh tế sung túc thoải mái. Nếu có kế hoạch gì thì nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện; thành quả thu được thường thành công hơn nhiều so với tưởng tượng.
2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Bính Tuất 2006
Tuổi Bính Tuất 2006 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Vân Hán chiếu mệnh.

Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đau ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi; nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.
Tuổi Bính Tuất 2006 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao La Hầu chiếu mệnh.
Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ. Nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bệnh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.
3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Bính Tuất 2006
Tuổi Bính Tuất 2006 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên La.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn. Dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau; như vậy với được hạnh phúc.
Tuổi Bính Tuất 2006 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Diêm Vương.
Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu; sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị; hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.
Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người. Nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt; thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.
4. Vận niên năm 2020 của tuổi Bính Tuất 2006
Tuổi Bính Tuất 2006 trong năm 2020 gặp vận niên Trư Phùng Hỏa.

Trư Phùng Hỏa là hình tượng Lợn bị gặp lửa (Lợn quay). Năm nay có nhiều biến cố đột xuất. Làm nhiều vất vả nhưng thu nhập không được đáng là bao. Giúp cho người khác thì gặp cảnh làm ơn nên oán; chi bằng thủ thường an phận cho xong vậy; dù có thời cơ cũng phải suy xét cho kỹ lưỡng trước khi làm. Nên chỉ làm công ăn lương; cần giữ gìn tiền bạc tài sản cẩn thận. Công danh phải nhờ người giúp đỡ mới nên. Đường tình duyên không có gì thay đổi lớn về cuối năm sẽ tốt.
Hướng dẫn cách hóa giải, tăng cường vận khí cho người sinh năm 2006 năm 2020
Tuổi Bính Tuất 2006 năm 2020 cần có chế độ ăn và tập luyện sức khỏe
Nên tăng cường thực phẩm giàu protein và siêng năng tập thể thao hàng ngày để ổn định sức khỏe, tăng cường vận khí may mắn. Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích; vì đây là tác nhân có thể gây nên những bệnh dễ mắc khi bước sang năm tới
Người sinh năm 2006 năm 2020 cần sử dụng vật phẩm phong thủy
Nên sử dụng trang sức bằng đá phong thủy; nên đặt tượng phật; linh vật chiêu tài bằng đá phong thủy tại nơi ở và nơi làm việc để thúc đẩy công danh, sự nghiệp thịnh vượng phát đạt hơn
Nên mua sắm thêm nhiều trang phục đẹp để trưng diện, chú ý diện mạo, hình thức bên ngoài. Những việc này có thể tăng thiện cảm với những người; giúp quan hệ hợp tác trong sự nghiệp được đẩy mạnh; thu được kết quả tốt đẹp hơn.
Tham khảo thêm nhiều khiến thức khác tại Blog phong thủy của VT Jewelry
Địa chỉ:
212 Thanh Bình – Hà Đông – Hà Nội phong thủy để thúc đẩy công danh, tài vận phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Nguồn:Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2020 - Blog tử vi năm 2020
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom