Tải Game Đua Xe Môtô Road Rash [Có bản 3D Road Redemption 2018]

Tham gia
21/12/21
Bài viết
85
Được thích
0
155 #1
Road Rash tựa game gắn liền với tuổi thơ
Bản thân mình đã chơi game này lúc khoảng lớp 4 lớp 5 lúc ấy vào năm 2002 ấy. Nhà có cái máy tính thế là nhét đĩa vào chơi. Lúc đó chưa có internet để mà tải về. Hôm nào cũng ngồi chơi với mấy anh em, mê tít luôn. Chắc các bạn cũng thế nhỉ? Hôm nay nhân lúc rãnh rỗi mình sẽ giới thiệu đến bạn tựa game đình đám một thời này. Có cả link download RoadRash full nữa. Sau này trò này được làm lại với đồ họa 3D cực đỉnh, mình cũng đã tải về và trải nghiệm. Rất chi là phê nên mình cũng share cho các bạn luôn
RoadRash hay còn được gọi với cái khác là đua xe đường phố. Là một tựa game đua xe moto được phát hành bởi hãng Electronic Arts. Trong trò chơi bạn sẽ vào vai một tay đua moto tham gia vào những chặng đường đua phi pháp. Những cảnh rượt đuổi, những cảnh đánh nhau hết sức gay cấn và còn có cả sự đuổi bắt của cảnh sát.
Đá đá, lấy gậy đánh, roi quất… đủ mọi phương thức để quật ngã những tay đua khác. Nghĩ lại thật là thú vị. Độ khó của trò chơi cũng dần được tăng lên qua các màn khác nhau. Điều này tạo nên cảm giác muốn chinh phục không ngừng của game thủ.
Test Game Road Rash cho các bác trước đây
Bạn sẽ được thưởng tiền sau một chặng đua để nâng cấp đời xe. Nếu bạn không đủ tiền để sửa xe hay không có tiền để nộp phạt thì trò chơi sẽ kết thúc.
Cấu hình yêu cầu để chơi game
Phần này có vẽ hơi thừa phải không anh em. Máy cổ lỗ xỉ từ cái đời nào rồi mà còn chơi được nữa là máy bữa nay kk. Tuy nhiên để làm cho nó đúng cái thủ tục chứ, bên dưới đây là cấu hình yêu cầu để chơi game Road Rash nhé. Anh em tham khảo qua:
Cấu hình yêu cầu để chơi game Road Rash ư?? Không Cần đâu kk
Cấu hình tối thiểu để chơi game:
➤ CPU: Intel(R) Pentium(R) seri
➤ Tốc Độ Xử Lý: 1.8Ghz Dual Core Processor hoặc tốt hơn.
➤ RAM: 125MB RAM chiến tuốt :v
➤ Harddrive: 100MB ổ đĩa trống
➤ Video card (generic): Card màn hình 16MB là chiến được rồi kk.



Link tải game: Download3s.net
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom