Tải bộ phần mềm thiết kế Adobe CS6 (Portable) - cực nhẹ và đầy đủ chức năng

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
11547 #1
Portable Software là một dạng phần mềm đã được đóng gói sẵn, cho phép người dùng sử dụng luôn mà không cần cài đặt mà vẫn đầy đủ chức năng, thậm chí còn nhẹ hơn so với bản cài đặt. Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ danh sách các phần mềm thiết kế thông dụng từ Adobe với dạng Portable, phiên bản cực nhẹ với đầy đủ chức năng. Mời các bạn cùng tham khảo!
  • Ưu điểm phiên bản CS6 chính là chạy được trên hệ điều hành 32 bit và 64 bit.
Danh sách phần mềm thông dụng:
  • Photoshop CS6 Portable: Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng từ cơ bản tới chuyên gia ảnh sử dụng. Việc chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm Photoshop sẽ khiến cho bức ảnh của bạn đã đẹp sẽ trở nên đẹp hơn nữa hoặc thậm chí xóa đi những khiếm khuyết không cần thiết trên bức ảnh.
  • Adobe Illustrator CS6 Portable: Adobe Illustrator cung cấp các công cụ xử lý đồ họa, thiết kế hình ảnh minh họa, đồ họa kĩ thuật số, nội dung trang web, video...Với phần mềm Adobe Illustrator, bạn có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau như minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo tờ rơi, tạo danh thiếp, thiết kế Broucher, Profile, vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash...
  • Adobe After Effects CS6 Portable hay còn được gọi là phần mềm kỹ xảo với khả năng hỗ trợ làm phim, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, tạo ra những chuyển động đồ họa ấn tượng. Phần mềm này mang đến công nghệ 3D cho text và hình khối, hệ thống theo dõi camera 3D… đồng thời có khả năng tương thích tốt với nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng hiện nay.
  • Adobe Photoshop Lightroom CS6 Portable: Photoshop Lightroom là một công cụ tin cậy được xây dựng từ nhiếp ảnh gia, và đối với các nhiếp ảnh gia, chương trình giúp bạn giải quyết một chuỗi các công việc thách thức nhất. Nếu bạn muốn chỉnh sửa ảnh cưới, ảnh ngoại cảnh... thì đây là phần mềm dành cho bạn.

Link tải các phiên bản trên:
  • Fshare (Photoshop, After Effects, Illustrator CS6)
  • Google Drive (Adobe Photoshop Lightroom CS6)
Chúc bạn thành công!


Ngô Viết Hùng - Nguồn: J2team | Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#2
có khoá nào dạy về Photoshop và chụp ảnh ko nhỉ?
 
Tham gia
26/10/16
Bài viết
70
Được thích
29
#3
Photoshop ra tới bản CC 2018 rồi mà giờ còn dùng bản CS6 2012 nữa Ad :byebye:
 

NhanVT01

New Member
Tham gia
31/10/18
Bài viết
21
Được thích
0
#8
1. Giới thiệu về thiết bị định vị siêu nhỏ?
Thiết bị định vị không dây siêu nhỏ có kích thước siêu nhỏ, có khả năng nhận thông tin từ vệ tinh GPS sau đó để xác định vị trí địa lý của thiết bị.

Thiết bị định vị siêu nhỏ đang trở thành 1 sản phẩm công nghệ được rất nhiều người tìm đến. Với cấu tạo nhỏ bé cùng với các tính năng ưu việt như định vị ô tô, định vị người, định vị xe máy…. Thiết bị định vị này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần có 1 chiếc điện thoại thông minh có kết nối với mạng internet là đã có thể kiểm soát đối tượng với độ chính xác gần như tuyệt đối.

2. Có nên sử dụng thiết bị định vị siêu nhỏ không


Thiết bị định vị siêu nhỏ

Thiết bị định vị siêu nhỏ sản xuất ra nhằm mục đích cho chúng ta dễ dàng quản lý phương tiện như ô tô, xe máy hay vợ chồng con cái, đồ vật hay thậm chí cả thú cưng của mình. Thiết bị sẽ được gắn liền với đối tượng và có thể trả về cho chủ nhân vị trí chính xác tuyệt đối nơi đối tượng đang ở. Bạn có thể xem lại lịch sử di chuyển của đối tượng cũng như các nơi đối tượng đến và đi. Ngoài ra, thiết bị còn giúp bạn lưu trữ lại hành trình di chuyển trong vòng 90 ngày.

Thiết bị định vị siêu nhỏ thực sự cần thiết cho tất cả mọi người. Chính vì vậy nếu bạn muốn tất cả đều trong tầm kiểm soát của mình, giám sát tất cả những gì mình muốn thì hãy sử dụng các dòng sản phẩm thiết bị định vị này. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng

3. Nên mua thiết bị định vị siêu nhỏ ở đâu
Việt Tech chính là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị định vị siêu nhỏ được tin dùng nhất hiện nay. Với ưu điểm nổi bật, giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên lắp đặt tận nơi và còn thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Hotline: 0975 883 811 - 0902 247 699

Nguồn: https://viettechgps.com/loi-khuyen-vang-ve-thiet-bi-dinh-vi-o-to-gia-re/
 

lamphucads

New Member
Tham gia
3/9/19
Bài viết
2
Được thích
0
#9
Em chia sẻ phần mềm AI Portable sử dụng đơn giản nhé, các bác chỉ cần cài đặt file exe như cài game là dùng được không phải mất công điền key hay thao tác quá nhiều. Vì là bản portable nên sẽ giới hạn một số option. Nếu là người mới tiếp cận Adobe hoặc mới làm quen thì A I portable là sự lựa chọn chuẩn nhất.
Phần mềm AI portable full - Google Drive
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom