Tải Hack Zombie Tsunami bản mới nhất Mod full kim cương Android – Hack full vàng không cần Root máy

Tham gia
26/11/18
Bài viết
48
Được thích
12
24015 #1


Hack Zombie Tsunami Mod full kim cương Android Hack full vàng không cần Root máy. Tải Game Zombie Tsunami Hack Full Gold.

Tải về Hack Zombie Tsunami Mod : Google Driver

GIỚI THIỆU GAME ZOMBIE TSUNAMI HACK :
Lại thêm một tựa game nữa về chủ zombie đến từ nhà sản xuất game lừng danh Mobigame SARL nhưng khác với các tựa game zombie khác đến với Game Android Zombie Tsunami người chơi sẽ không hóa thân vào vai một anh hùng mà là một zombie duy nhất trong thành phố.Trong vai trò ấy, nhiệm vụ của bạn kà đuổi theo những người còn sống và biến họ trở thành những trợ thủ đắc lực cho mình bằng cách cắn và biến những nạn nhân ấy thành zombie như bạn. Và cũng chính nhờ lối chơi có phần hơi ngược đời ấy đã làm nên sự thành công vang dội cho tựa game zombie vui nhộn này.
Được đánh giá khá cao trên bảng xếp hạng những game zombie xuất sắc nhất. Game Zombie Tsunami Cho Android đã và đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía game thủ trong nước cũng như quốc tế với hơn 50 triệu lượt tải về trên CH Play. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu thêm về những tính năng nổi bật của tựa game này nhé.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT TRONG GAME :
– Lối chơi vui nhộn, đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện.
– Đồ họa 2D sắc nét được thiết kế theo phong cách hoạt ảnh rất bắt mắt, hài hước.
– Hệ thống Powerup đa dạng với 8 loại power khác nhau cùng nhiều vật phẩm, trang bị hấp dẫn khác.
– Hệ thống nhiệm vụ trong game cũng rất phong phú với hơn 300 nhiệm vụ tại 9 địa điểm khác nhau trên toàn thế giới.
– Đặc biệt hơn, ở trong phiên bản Hack Game Zombie Tsunami mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, game đã được hack full coin mà không cần root máy. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải game về máy và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
LƯU Ý ĐỐI VỚI PHIÊN BẢN HACK GAME ZOMBIE TSUNAMI :
– Khi vào chơi các bạn sẽ thấy số coin hiện tại của bạn là 0 nhưng sau khi chơi hết lượt chơi đầu tiên số coin của các bạn sẽ full.
 
Top Bottom