Tai nghe chơi game JBL Quantum chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1tr390

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1664 #1

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp, JBL chính thức bước chân vào lĩnh vực âm thanh chơi game qua loạt sản phẩm tai nghe và loa gaming JBL Quantum. Sự khác biệt đáng kể của Quantum so với những sản phẩm đã có mặt trên thị trường nằm ở công nghệ âm thanh đa hướng (JBL QuantumSURROUND™) và theo dõi chuyển động đầu (head-tracking) được JBL phát triển với mục tiêu đưa người dùng đắm chìm trọn vẹn vào thế giới trò chơi của họ.

Xem thêm:


Công nghệ âm thanh độc quyền JBL QuantumSURROUND™ được tích hợp trên JBL Quantum 400, 600, 800 mang đến khả năng thể hiện hiệu ứng âm thanh đa hướng được JBL phát triển riêng bên cạnh việc vẫn hỗ trợ chuẩn âm thanh đa hướng 7.1 (DTS headphone: X v2.0).


Bên cạnh chất lượng âm thanh, micro thu âm cũng được JBL chú trọng với thiết kế boom gắn rời hoặc gạt lên cùng khả năng tối ưu tập trung giọng nói. Vòng xoay cân bằng trò chuyện (game-chat balance) được thiết kế riêng giúp người chơi dễ dàng lựa chọn kênh tiếng để giao tiếp. Tính năng này cũng được chứng nhận bởi DISCORD - phần mềm giao tiếp hàng đầu của game thủ trên toàn thế giới cũng như nhiều phần mềm game-chat khác.


JBL cũng ghi dấu ấn riêng với phần mềm hiệu chỉnh trên JBL QuantumENGINE PC giúp người chơi có thể tùy biến các cài đặt cho tai nghe như chế độ âm thanh, chế độ micro, hiệu ứng đèn RGB,… và có thể tạo tới 6 hồ sơ cá nhân riêng biệt cho người chơi.

Những sản phẩm sẽ chính thức mở đặt hàng trước gồm:
- Tai nghe gaming Quantum 200 với mức giá 1.390.000đ
- Tai nghe gaming Quantum 300 với mức giá 1.990.000đ
- Tai nghe gaming Quantum 400 với mức giá 2.490.000đ
- Loa gaming Quantum Duo với mức giá 3.990.000đ.


Ngoài ra, những sản phẩm dưới đây sẽ sớm được ra mắt cũng như công bố giá bán chính thức trong thời gian tới:
- Quantum 50 (in-ear)
- Quantum 100
- Quantum 600 (không dây lossless 2.4Ghz)
- Quantum 800 (không dây lossless 2.4Ghz và Bluetooth 5.0)
- Quantum One


Công nghệ âm thanh đa hướng JBL QuantumSPHERE 360 độc quyền cùng tính năng theo dõi chuyển động đầu. Mục tiêu của JBL khi cho ra mắt dòng sản phẩm này là mang đến trải nghiệm âm thanh chân thật nhất - chân thật như khi người chơi đang ngồi giữa đời thường và có thể ngoái đầu lại để nghe rõ hơn một âm thanh nhất định nào đó. Với công nghệ âm thanh vòm ảo, âm thanh đều được truyền vào tai của của người dùng một cách chuẩn xác dù cho họ có quay đầu như thế nào. Người dùng thậm chí có thể điều chỉnh nó sao cho thích hợp với cấu trúc tai của mình nhờ một mic hiệu chuẩn nhỏ.


Dòng sản phẩm JBL Quantum sẽ được cho đặt hàng trước - Pre - Order từ 6 đến 15/05/2020 và chính thức bán tại tại các đại lý JBL toàn quốc từ 16/05/2020.

Trong khoảng thời gian đặt hàng trước của các sản phẩm JBL Quantum 200, Quantum 300, Quantum 400, Quantum Duo; khách hàng sẽ nhận được:

- Bộ quà tặng áo thun và mũ thời trang JBL Quantum
- Giảm giá 20% cho 30 khách hàng đầu tiên tại các đại lý chính hãng phân phối sản phẩm JBL Quantum.
- Tặng voucher giảm 15% đến 2.000.00đ khi mua các sản phẩm JBL khác
- Cơ hội trúng 3 dàn Soundbar JBL trị giá 3.900.000đ.

Tham khảo chi tiết về dòng sản phẩm JBL Quantum cũng như thông tin các đại lý chính thức tại website JBLQUANTUM.COM và Facebook chính thức JBL Vietnam (fb.com/JBLAudioVietnam).
Bên cạnh đó, JBL cũng vừa công bố thoả thuận với thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực phong cách sống và eSports là 100Thieves. JBL Quantum RAGE sẽ có mặt tại 100 Thieves Cash App Compound, bao gồm các phòng của đội chơi, phòng stream và studio của Nadeshot. Các bộ tai nghe cũng sẽ được sử dụng bởi các đội đối thủ của 100 Thieves trong quá trình luyện tập và sẽ được giới thiệu trong Esports Content cùng với bộ phim The Heist. Các mẫu tai nghe trong dòng sản phẩm này sở hữu công nghệ JBL Quantum SOUND SIGNATURE™ với khả năng xác định chính xác âm thanh, nhằm mang lại cho các đội chơi lợi thế quan trọng trong mỗi trận đấu.
Theo JBL.​

Xem thêm:
 

chithienne

New Member
Tham gia
23/4/20
Bài viết
15
Được thích
1
#2
jbl thì đỉnh rồi, giá cả cũng mềm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom