Tai nghe EarPods cho iPhone 7 với cổng Lightning được "review" nhanh qua video

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
2835 #1

Một cửa hàng bán đồ công nghệ tại Anh vừa tung ra một video trên tay tai nghe EarPods hoàn chỉnh với cổng kết nối lightning được cho rằng sẽ đi kèm với chiếc iPhone 7 mà Apple sẽ cho ra mắt vào tháng 9 tới. Đây có thể được coi là video rõ ràng và chân thực nhất của chiếc tai nghe iPhone này.

Với sự xuất hiện của video cùng những thông tin trước đó, đặc biệt là tại buổi lễ ra mắt Note7 mới đây, giám đốc Marketing của Samsung đã "gián tiếp" tiết lộ rằng iPhone 7 sẽ không có jack 3,5mm qua phần giới thiệu các cổng kết nối trên Note7 thì gần như chúng ta có thể khẳng định rằng smartphone tiếp theo của Apple sẽ dùng tai nghe với cổng lightning.


Chiếc tai nghe dùng cổng lightning có thiết kế y hệt những tai nghe trước đó mà Apple sản xuất, chỉ khác là không dùng jack cắm 3.5mm. Mặc dù Motorola đã từng làm với dòng sản phẩm Moto Z và OPPO với dòng R nhưng Apple luôn biết tạo xu hướng và khiến các hãng khác đi theo.

Loại bỏ jack 3.5mm giúp cho các thiết bị mỏng lại đáng kể và theo video trên thì dùng cổng lightning sẽ giúp giữ được nhiều tín hiệu âm thanh hơn. Tất nhiên cái gì cũng có mặt trái của nó, không dùng cổng 3,5 truyền thống nên người dùng muốn nghe bằng tai nghe khác chắn chắn phải mua thêm một đầu chuyển, hoặc hy vọng Apple sẽ tặng kèm theo khi mua iPhone 7.

Cách đây 2 ngày cũng có một video review về tai nghe này tại Trung Quốc, nhưng video lần này rõ ràng và đáng tin hơn.

Huy Phan
Theo MobileFun, phoneArena
 
Last edited by a moderator:

PHUCLONG

New Member
Tham gia
25/6/16
Bài viết
192
Được thích
124
#2
Có nguồn tin thì bảo bỏ cổng jack 3.5, chỉ còn mỗi cổng lightning, có nguồn thì bảo không bỏ cổng jack 3.5 mà tồn tại luôn 2 loại cổng này, chả biết tin ai luôn :byebye:
 

dvviettel90

New Member
Tham gia
6/8/16
Bài viết
9
Được thích
0
#3
Dần dần chắc cổng 3.5 sẽ được thay thế hết
 

hahai4

Active Member
Tham gia
17/7/14
Bài viết
164
Được thích
136
#4
lại đến ip 7 nhìn mà đau đầu quá oa oa
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom