TAI NGHE GAMING TWS HAVIT TW959

Seve7

Member
Tham gia
13/10/21
Bài viết
41
Được thích
0
511 #1
Tai nghe Gaming TWS Havit TW959 – Kết nối bluetooth 5.1, bass chất game mượt, “đôi tai” gaming trợ thủ cho mọi game thủ!


Tập đoàn Havit được thành lập vào năm 1998 bởi Ms. Lee – một người luôn yêu thích công nghệ và các thiết bị điện tử. Theo thời gian, từ một doanh nghiệp startup nhỏ Havit đã dần khẳng định được vị thế của mình với những dòng sản phẩm phụ kiện máy tính và điện thoại đa dạng, chất lượng tốt. Được cung cấp tới hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Trong đó không kể đến những chiếc tai nghe Gaming TWS Havit – một trong những sản phẩm mang bước tiến lớn và chủ lực đem đến cho hàng nguồn thu nhập khủng hàng năm. Vì vậy, hôm nay Seven xin giới thiệu đến các bạn một trong những siêu phẩm đến từ hãng Havit. Đó chính là Tai nghe Gaming TWS Havit TW959. Hãy cùng Seven đi tìm hiểu chi tiết về thiết kế cũng như chất âm của chiếc tai nghe này nhé!


Tai nghe Gaming TWS Havit TW959 có thiết kế dạng Pocket nhỏ gọn, tân tiến nhất
Tai nghe Havit TW959 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 3.9g. Hộp sạc được thiết kế dạng Pocket nhỏ gọn, tiên tiến nhất. Bạn có thể đút túi quần, túi áo hoặc túi sách, balo mà không lo chiếm diện tích hay quá nặng.


Đối với các dòng có nút tai dang inear thường cho người sử dụng cảm giác bị cộm, đeo lâu sẽ bị mỏi tay và đau. Tuy nhiên, nút tai của tai nghe Gaming TWS Havit TW959 được thiết kế sáng tạo. Kết hợp giữa earbud và inear, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc di chuyển sẽ bị rơi tai nghe vì độ fit tai của tai nghe Havit TW959 rất tốt.


Điều khiển cảm ứng không dây hoàn toàn, trải nghiệm nghe gọi tốt hơn
Với cảm ứng thông minh, đa chạm đầy đủ các thao tác. Bạn sẽ tự do chuyển bài, nhận/từ chối cuộc gọi mà không cần sự can thiệp của thiết bị kết nối. Độ nhạy của phím cảm ứng đã được kiểm tra và cài đặt ở mức an toàn. Vừa đủ thao tác để tránh trường hợp quá nhạy. Gây ra giảm trải nghiệm người dùng khi vô tình chạm phải trong quá trình sử dụng làm loạn cảm ứng.


Hỗ trợ đàm thoại từ micro tích hợp trên tai nghe. Đem lại trải nghiệm nghe gọi tốt hơn trong điều kiện môi trường tĩnh.
Tai nghe Gaming TWS Havit TW959 kết nối bluetooth 5.0 ổn định, mới và tân tiến nhất cùng công nghệ kháng nước IPX4
Tai nghe Gaming TWS Havit TW959 trang bị công nghệ Bluetooth 5.1. Giúp tăng tính ổn định và giảm thiểu độ trễ khi kết nối. Tự động kết nối với thiết bị khi lấy tai nghe ra khỏi Dock (Sau lần kết nối đầu tiên). Tự động ngắt kết nối với thiết bị khi đặt tai nghe vào Dock và đóng nắp hộp lại. Tai nghe hỗ trợ tính năng nghe độc lập. Tuy nhiên, tai nghe cũng tương thích với các thiết bị hỗ trợ từ bluetooth v4.2 trở lên.


Công nghệ kháng nước và mồ hôi IPX4. Giúp bạn bền bỉ trước cường độ tập luyện cao và các tác động của thời tiết.

Dung lượng pin lớn, lên đến 20 giờ sử dụng
Thời lượng pin của tai nghe bluetooth True Basic sử dụng được khoảng 5 giờ trong 1 lần sạc. Sạc lên đến 3.75 lần với Dock sạc. Tổng thời gian nghe lên đến 20 giờ (5 giờ x 4 lần) với tai nghe và Dock được sạc đầy (Tùy theo mức âm lượng) . Bởi vậy hãy luôn mang theo thiết bị hộp sạc bên mình để phòng khi tai nghe hết pin.


Tuy nhiên, với thời gian 3-4 giờ nghe nhạc, hẳn là quá đủ để thưởng thức âm thanh mà không lo ngại ảnh hưởng đến tai.

Mua tai nghe Gaming TWS Havit TW959 chính hãng tại Seven
Đến với Seven, bạn sẽ đắm chìm trong những sản phẩm chính hãng và rất nhiều ưu đại. Khi mua tai nghe Gaming TWS Havit TW959, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi những tư vấn viên của chúng tôi. Đặc biệt hơn, Seven cam kể bảo hành chính hãng Havit 1 đổi 1 trong 12 tháng. Giúp khách hàng an tâm và tin dùng sản phẩm hơn.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Seve7 trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi sau

  • Miễn phí ship toàn quốc với đơn hàng trên 300K
  • Giảm 40.000 nếu mua thêm kính cường lực
  • Voucher giảm 10% cho lần mua hàng tiếp theo
Còn chần chừ gì nữa mà không click để mua ngay!

Mọi thắc mắc cần tư vấn vui lòng nhắn tin qua Fanpage: Đồ Chơi Công Nghệ Seve7
Xem thêm : Đánh giá về Seve7
 

Seve7

Member
Tham gia
13/10/21
Bài viết
41
Được thích
0
#2
Đánh giá tai nghe Gaming True wireless TW959: Rất đáng mua trong tầm giá

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom