Tai Nghe Headphone Havit Gaming H2012D

Seve7

Member
Tham gia
13/10/21
Bài viết
41
Được thích
0
81 #1
Tai nghe headphone Havit Gaming H2012D - Tai nghe headphone giá rẻ, phong cách đậm chất gaming đến từ nhà Havit
Tiếp nối sự thành công của Tai nghe headphone Havit Gaming H2232D, Havit lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm tai nghe đậm chất gaming và tân tiến hơn so với thế hệ trước. Tai nghe headphone Havit Gaming H2012D sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng như driver 50mm, đền RGB 36 chế độ màu, mic khử ồn,... có thiết kế rất gaming. Mang đến sự thoải mái cho người dùng ngay cả khi đeo trong thời gian dài. Hãy cùng Seven tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!


Tai nghe headphone Havit Gaming H2012D thiết kế đúng chất Gaming "hâm hố", góc cạnh và đầy nam tính
Tai nghe Havit Gaming H2012D sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và khoẻ khoắn. Tạo hình góc cạnh, cực nam tính. Thiết kế này rất hợp với các bạn chuyên chơi game vì sự mạnh mẽ, cá tính hay có thể nói là khá "hầm hố".


Kết hợp ở hai bên tai là logo Havit bắt mắt giúp cho headphone Havit Gaming H2012D trở thành một trong những phụ kiện gaming thực thụ.
Tai nghe headphone Gaming Havit H2012D được hoàn thiện chủ yếu đến từ nhựa. Được gia công cứng cáp. Giúp tai nghe chắc chắn không bị ọp ẹp như các mẫu tai nghe giá rẻ. Đặc biệt miếng đệm bông trên tai nghe được làm bằng vải. Dễ dàng vệ sinh tai nghe, cải thiện được âm bass lên đến 50% hay hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, bạn không còn lo lắng bị bong tróc như các miếng đệm làm bằng da. Dù đeo trong thời gian dài cũng sẽ không bị bí và mỏi nhưng những mẫu headphone khác.


Microphone chất lượng cao cùng dây cáp bọc dù chắc chắn. Dải đèn RGB 36 màu trên housing cực ngầu
Trên tai nghe Havit Gaming H2012D được trang bị một microphone chất lượng cao. Được tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến như lọc tiếng ồn và có thể linh hoạt điều chỉnh khoảng cách tiện lợi. Điểm nổi bật trên chiếc tai nghe Gaming này là dải đèn RGB 36 màu trên housing cực ngầu. Khiến cho nó vô cùng nổi bật và bắt mặt.


Dây cáp bọc dù khiến cho sản phẩm tai nghe headphone Havit Gaming giá rẻ này trở nên cao cấp hơn. Bạn sẽ không phải lo về tình trạng đứt dây hay bị rối dây nữa. Bên cạnh đó, tai nghe được trang bị thêm một jack chuyển, giúp bạn kết nối với desktop dễ dàng hơn.


Chất âm sống động với dải bass căng, nhiều lực. Dải mid và treble trầm ấm cùng driver 50mm
Tai nghe headphone Havit Gaming H2012D được tích hợp dải tần âm rộng từ 20Hz đến 20kHz mang đến âm cao và trầm sâu rõ ràng. Dải bass rất căng, nhiều lực và tách lớp ổn, nhưng đôi khi hơi lấn sang dải mid. Dải mid và treble của chiếc tai nghe headphone Havit Gaming này rất trầm ấm, sâu lắng.


Bên cạnh đó, nó còn được trang bị dải driver 50mm. Âm trường trở nên rộng hơn. Giúp bạn chìm sâu hơn và tận hưởng trọn vẹn, chân thực hơn trong không gian giải trí bất tận. Với những bản nhạc, bộ phim yêu thích hay những tựu game sống động và mạnh mẽ.


Mua tai nghe headphone Havit Gaming H2012D chính hãng tại Seven
Đến với Seven, bạn sẽ đắm chìm trong những sản phẩm tai nghe chính hãng và rất nhiều ưu đại. Khi mua tai nghe Havit Gaming H2012D, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi những tư vấn viên của chúng tôi. Đặc biệt hơn, Seven cam kể bảo hành chính hãng Havit 1 đổi 1 trong 12 tháng. Giúp khách hàng an tâm và tin dùng sản phẩm hơn.

Xem thêm: Phụ kiện Gaming Havit cực chất có trong “tủ đồ” của mọi game thủ

Đặc biệt, khi mua hàng tại Seve7 trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi sau

  • Miễn phí ship toàn quốc với đơn hàng trên 300K
  • Giảm 40.000 nếu mua thêm kính cường lực
  • Voucher giảm 10% cho lần mua hàng tiếp theo
Còn chần chừ gì nữa mà không click để mua ngay!

Mọi thắc mắc cần tư vấn vui lòng nhắn tin qua Fanpage: Đồ Chơi Công Nghệ Seve7
Xem thêm : Đánh giá về Seve7
 

Seve7

Member
Tham gia
13/10/21
Bài viết
41
Được thích
0
#2
Đánh giá tai nghe Havit Gaming H2012D: Tai nghe chơi game chuyên nghiệp, chất âm ngon

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom