Tai nghe không dây của Apple đã sẵn sàng cho iPhone 7?

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
5590 #1

Nếu như đang quan tâm đến iPhone 7 sắp tới của Apple thì chắc hẳn bạn đã nghe nói thế hệ iPhone kế tiếp có thể sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Nếu như vậy thì sẽ có hai khả năng, một là sử dụng cổng lightning, hoặc là kết nối bluetooth cho headphones.

Mỗi công nghệ đều có những ưu khuyết điểm riêng, trong đó, bluetooth có vẻ khả thi nhất, và sẽ không quá ngạc nhiên nếu Apple phát triển tai nghe không dây cho smartphone kế tiếp của mình, nhất là khi họ có trong tay thương hiệu tai nghe "khủng" là Beats.

Theo như trang 9to5Mac mô tả, cả hai phần trái và phải của tai nghe sẽ hoàn toàn độc lập, không có kết nối dây. Tương tự như headset của Moto hint và Bragi's Dash, vừa được giới thiệu tại CES 2016, và ý tưởng này không mới.

Hiện theo thông tin rò rỏ thì thế hệ tai nghe không dây mới của Apple vẫn đang trong quá trình phát triển, nhưng hy vọng sẽ sẵn sàng đến tay người dùng cùng với iPhone 7. Earphones mới này vẫn sẽ có cả chức năng thoại, truy cập trợ lý ảo Siri, có thể sẽ có nút bấm ở một bên tai nghe. Và không giống như các tai nghe không dây của Beats, thế hệ headphone mới của Apple sẽ không sử dụng cổng microUSB để sạc, thay vào đó là một loại đế sạc không dây.

Về giá bán, những công nghệ như vậy không rẻ, cũng như sản phẩm có ý tưởng tương tự đến từ Bragi tại CES tuần này, có giá $300. Như vạy khả năng sẽ không đi kèm bên trong hộp iPhone mới trong năm nay.


Mặc dù tin đồn Apple loại bỏ cổng headphone 3.5mm nhận được khá nhiều chỉ trích và ý kiến trái chiều, hy vọng hãng sẽ thay đổi kế hoạch, tiếp tục giữ jack cắm 3.5mm bởi kết nối này đã tồn tại từ rất lâu, và cho đến hiện tại vẫn có rất nhiều tai nghe sử dụng. Tuy nhiên, Apple là một trong hiếm hoi những công ty công nghệ luôn làm được điều tưởng chừng là không tưởng, và sau đó mọi người cùng thay đổi theo.

Tham khảo RedmondPie
 

NGB@123

New Member
Tham gia
16/11/15
Bài viết
403
Được thích
147
#2
vote bỏ 3.5. Phong cách ông lớn việc đếch phải quan tâm đến mấy cái cổ lổ sỉ đó
 

ga36

New Member
Tham gia
8/1/16
Bài viết
52
Được thích
10
#3
Quả là thích chí lắm đây, không thốt nên lời về iphone đc.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom