Tai nghe Sennheiser - chất lượng vượt trội, kiểu dáng tinh tế

Moon193

New Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
15
Được thích
2
3060 #1
Tai nghe Sennheiser là nhãn tai nghe chất lượng đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng 18 thương hiệu tai đình đám nhất. Người dùng biết đến Sennheiser nhưu là một loại tai nghe xịn và thiết kế tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm của thương hiệu này còn vượt xa kiểu dáng rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về thương hiệu đình đám này nhé.
(*Note: Nếu cần tìm mã khuyến mãi Tiki, Lazada, Adayroi... các bạn có thể xem ở Giamgiaplus.com nhé)

Đứng ở vị trí thứ 7 trong 18 thương hiệu tai nghe nổi tiếng nhất toàn cầu (bảng xếp hạng được bầu chọn bởi tạp chí Time), tai nghe Sennheiser được cho là sản phẩm có chất lượng vượt xa vị trí mà sản phẩm này đang đứng.


Với các dòng sản phẩm cao cấp như HD598 (97/100), HD800 (97/100) và HD650 (97/100), Sennheiser chiếm được cảm tình của cả người hâm mộ và các chuyên gia âm thanh trên khắp Thế giới. Dù là Headset, Headphone, Microphone hay Earphone, thì những sản phẩm tai nghe Sennheiser đều chưa bao giờ thôi làm mọi người tấm tắc!
Để có thể mua tai nghe chính hiệu với giá ưu đãi nhất, các bạn có thể tham khảo thông tin và tìm các voucher giảm giá ở Giamgialus.com nhé. Đợt khuyến mãi mới nhất của Tiki vừa rồi có giảm giá tai nghe dòng Sennheiser đấy ạ, các bạn quan tâm thì có thể xem ở đây nhé: Tai nghe Sennheiser giá rẻ.
Nguồn: https://sites.google.com/site/sanphamcongngheplus/chia-se-review-san-pham/tainghesennheiserchatluongvuotxakieudang
 

jusstinbiber

Active Member
Tham gia
18/7/14
Bài viết
212
Được thích
120
#2
Đợt khuyến mãi mới nhất của Tiki vừa rồi có giảm giá tai nghe dòng Sennheiser đấy ạ
 

phanvu

New Member
Tham gia
8/9/18
Bài viết
16
Được thích
0
#8
nghe nói tai nghe Elecom nghe mượt lắm, bác nào thử chưa??
 

meo1610

New Member
Tham gia
8/9/18
Bài viết
10
Được thích
0
#9
tai nghe mình hay mua ở thegioiamthanh.vn, verry good nhé
 
Top Bottom