Tạo chiến dịch marketing bằng phần mềm bán hàng

Tham gia
11/7/19
Bài viết
31
Được thích
0
586 #1
Tạo chiến dịch marketing bằng phần mềm bán hàng

Có thể nhiều người chưa biết bên cạnh việc đem lại sự tiện lợi trong các khâu quản lý, phần mềm bán hàng Maser Pro còn hỗ trợ xây dựng các chiến dịch marketing hiệu quả nhờ những chức năng lưu trữ dữ liệu khách hàng, đưa ra phân tích khách hàng tiềm năng để các nhà kinh doanh có thể tạo dựng những chiến dịch phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số lợi ích mà phần mềm bán hàng đem lại trong marketing



Những lợi ích của phần mềm bán hàng trong việc hỗ trợ Marketing
Phần mềm bán hàng sẽ lưu trữ thông tin từ họ tên, số điện thoại, ngày sinh, lịch sử bán hàng,… của từng khách hàng. Đây là một trong những tính năng quan trọng giúp có thể tạo ra các chiến dịch quảng cáo, nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
1. Tập trung vào khách hàng tiềm năng


Phần mềm bán hàng sẽ lưu trữ thông tin khách hàng như họ tên, ngày sinh, lịch sử mua hàng, phương thức liên lạc,.. Để qua đó họ biết được khách hàng có hay thường xuyên không, hay mua những sản phẩm như thế nào,.. rồi xác định đối tượng khách hàng tiềm năng. Như vậy bạn có thể tập trung chiến dịch marketing vào những đối tượng khách hàng để khuyến khích họ tiếp tục mua hàng, biến họ thành khách hàng thân thiết cho cửa hàng.
Hơn nữa, phần mềm bán hàng còn dựa vào phương thức liên lạc mà khách hàng cũng cấp để có thể gửi những tin nhắn SMS/Email Marketing. Đây là một trong những cách marketing nhanh gọn, đánh trúng mục tiêu khách hàng. Bạn có thể gửi thông báo khi có hàng mới về, tặng voucher giảm giá, khuyến mại cho khách hàng thân thiết để tri ân,.. Như vậy sẽ tăng tỷ lệ khách hàng quay lại cửa hàng của bạn, nâng cao doanh số bán hàng.
2. Xây dựng chiến dịch marketing
Khi đã có khách hàng tiềm năng, bạn có thể dựa vào thông tin khách hàng cung cấp để tập trung vào các đặc điểm riêng của từng nhóm đối tượng như giới tính, độ tuổi,.. để có thể xây dựng chiến lược phù hợp với nhóm khách hàng đó.
Ngoài ra, phần mềm bán hàng còn cho phép quản lý tích điểm. Bạn có thể thông qua chức năng này để phân loại khách hàng thân thiết. Sau đó có những chương trình marketing cho từng đối tượng khách hàng.
Bên cạnh đó,với phần mềm bán hàng bạn sẽ theo sát được các bước chiến dịch và ngân sách quản lý như chi phí quảng cáo, chi phí in ấn,.. đảm bảo kiểm soát chặt chẽ trong từng giai đoạn. Bên cạnh đó để thực hiện hiệu quả hơn, các nhà kinh doanh có thể quảng cáo trên truyền thông, mạng xã hội phù hợp.


Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro - Master Pro
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom