Tasker - Tiết kiệm pin và dung lượng 3G cùng Secure Settings

Nghĩa Chi Tiết

Khoai Sài Gòn
Tham gia
14/2/14
Bài viết
472
Được thích
781
2709 #1

Bạn là một người sử dụng Android và bạn thường xuyên đau đầu vì thời lượng pin trên thiết bị của bạn quá kém, điều này do các kết nối Wifi cũng như 3G thường xuyên mở liên tục và không thể chuyển đổi qua lại một cách thông minh. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn Secure Settings, đây là một ứng dụng mở rộng nhỏ của Tasker nhằm giúp người dùng chuyển đổi qua lại giữa kết nối Wifi và 3G một cách thông minh hơn. Từ đó ứng dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm pin trên thiết bị cũng như tiết kiệm dung lượng 3G hơn cho mỗi tháng.

Đầu tiên, bạn cần tải về Tasker tại một trong 2 link dưới đây. Ở đây mình có 1 link Play Store có tính phí và 1 link Appvn miễn phí. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tải từ Play Store để ủng hộ hãng Crafty Apps với giá 2.99$ (tương đương 86.336 VNĐ).




Tiếp theo tải Secure Settings theo link dưới đây từ Google Play Store hoàn toàn miễn phí.


Và dưới đây là các bước giúp Tasker và hệ thống Android của bạn "thông minh" hơn.

Tạo một Task mới có tên gọi Save Battery Life bằng cách nhấn vào dấu "+" ở thẻ Task -> Chọn Plugin ở bảng "Select Action Category" -> Chọn Secure Settings ở bảng "Select Plugin Action" -> Chọn cây bút chì ở phần Configuration -> Chọn Action để xổ menu xuống và chọn Mobile Data -> Đánh dấu vào Toggle -> Nhấn vào biểu tượng Save ở phía trên.













Nhấn nút Back để trở lại màn hình chính của Tasker -> Chuyển qua thẻ Profile -> Chọn State -> Chọn Net -> Chọn Wifi Connected -> Ở mục SSID, chọn vào hình kính lúp và chọn mạng mà bạn đang sử dụng sau đó nhấn Back -> Chọn Task mà lúc nãy bạn đã tạo, ở đây của mình là Save Battery Life.











Từ đây, mỗi khi bạn kết nối Wifi thì 3G trên thiết bị của bạn sẽ tự động Off và ngược lại, mỗi khi bạn tắt Wifi thì 3G sẽ tự động được kích hoạt, rất tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm đúng không nào. Chúc các bạn vui với thủ thuật của hôm nay nhé.

Nghĩa Chi Tiết
techrum.vn
Theo: android authority
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom