Team Flash chính thức đăng quang ngôi vô địch AWC 2019, trở thành đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh nhất thế giới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4129 #1

AWC (Arena of Valor World Cup) là một trong những giải đấu lớn nhất của tựa game đình đám Liên Quân Mobile với sự góp mặt từ các đội tuyển chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Giải đấu AWC năm nay chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ đến của đội tuyển nước chủ nhà Việt Nam khi mà vào ngày hôm nay, 14/7, trận chung kết AWC 2019 giữa Đội tuyển Việt Nam (Team Flash) - Đài Bắc Trung Hoa (Mad Team) xứng đáng là trận đấu hay nhất của lịch sử Liên Quân thế giới với phần thắng thuộc về Đội Tuyển Việt Nam (Team Flash).

Cụ thể những ván đấu đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ khi Team Flash đã liên tục khiến đối thủ Mad Team phải lo lắng. Tuy nhiên Mad Team đã phản công tạo thành một thế trận giằng co, đỉnh điểm của sự căng thẳng lại được đẩy lên khi Team Flash vươn lên ở ván thứ 5 để giành chiến thắng 3 - 2 nhưng cũng bị các nhà đương kim vô địch gỡ hòa 3 - 3. Tưởng chừng như không thể thắng được đối thủ Mad Team tuy nhiên trong ván đấu thứ 7, Team Flash đã thi đấu xuất thần và đăng quang ngôi vô địch trong sự vỡ oà của người hâm mộ tại nhà thi đấu Tiên Sơn cũng như hàng triệu người đang xem online.


Như vậy, với sự nỗ lực hết mình và khí thế của người hâm mộ, Team Flash đã chiễm chệ ngồi ở ngôi vị đội tuyển Liên Quân mạnh nhất thế giới, đánh dấu sự sụp đổ của đế chế Đài Bắc Trung Hoa (Mad Team). Các chàng trai Việt Nam 1 sẽ nhận được cúp và 200.000 USD tiền thưởng cho nhà vô địch, riêng ADC đã trở thành MVP của giải trị giá 10.000 USD và anh sẽ được đóng góp ý kiến để Timi phát triển skin tướng theo ý mình.




Với chiến thắng này, Đội Tuyển Việt Nam (Team Flash) tràn trề tự tin bước vào SEA Games 2019, giải đấu tổ chức tại Philippines với 6 môn thi đấu eSports trong đó có Liên Quân Mobile.

Tổng hợp​
 
Last edited by a moderator:

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#5
Tuyệt vời. Chúc mừng đội tuyển VN
Đợt này bọn TQ hết lớn giọng :D
 

Tifosi

New Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
23
Được thích
6
#8
Có ai như tui chưa bao giờ thử chơi game này dù chỉ 1 lần không :( kể cả game Pub gì đó
 
Tham gia
19/4/19
Bài viết
83
Được thích
2
#9
Chơi hằng ngày. Nhưng không có team, đánh gặp ngáo ngáo chán v~
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom