TECNO và Manchester City gửi HLV và cựu cầu thủ Shay Given đến Việt Nam hỗ trợ phát triển bóng đá

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
6638 #1

TECNO Mobile, Hãng điện thoại nổi tiếng đến từ Hong Kong vừa hợp tác cùng Manchester City cử huấn luyện viên cùng cựu ngôi sao Shay Given từ thi đấu cho câu lạc bộ này đến Việt Nam với hi vọng góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá của trẻ em tại đất nước hình chữ "S". Đây là lần năm thứ 2 chiến dịch mang tên BlueSquad được diễn ra, sau thành công của năm đầu tại Anh Quốc.

Trong 4 ngày, 64 cầu thủ nhí ở khu vực TP. Hồ Chí Minh đã được tập luyện dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ CLB Manchester City tại một ngôi trường quốc tế có mặt trên địa bàn thành phố. Các bé có thành tích tốt nhất sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng ngôi sao Shay Given. Khoá huấn luyện đã mang đến cho các em nhiều trải nghiệm khó quên với những bài học thú vị, hấp dẫn về cả kỹ thuật lẫn phong cách thi đấu chuyên nghiệp đậm chất CLB Man City.


TECNO Mobile thực hiện chương trình này nhằm mục đích truyền tại thông điệp, TECNO không chỉ quan tâm đến hoạt động kinh doanh mà còn mong muốn hỗ trợ sự phát triển của nền bóng đá trẻ tại Việt Nam, giúp các em nuôi dưỡng ước mơ trở thành các cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.


Cựu danh thủ Shay Given phát biểu tại buổi trao chứng chỉ
Một số hình ảnh khác trong buổi trao chứng chỉ hoàn thành khoá tập luyện cho các cầu thủ nhí:











Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#2
Ngay cái title đã lộn chán mề ghê :)))) HVL là gì @@
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom