Tencent, Baidu ra mắt dịch vụ xem phim tại Việt Nam, cho phép thanh toán bằng tiền Việt

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2915 #1

Vừa qua công ty Tencent, Baidu đã ra mắt hai dịch vụ xem phim Trung Quốc cho người dùng tại Việt Nam, hỗ trợ phụ đề tiếng Việt. Hai ứng dụng xem phim này cung cấp rất nhiều thể loại phim. Gói miễn phí được cập nhật nội dung mới hằng ngày, còn gói trả phí thì có mức giá cực kỳ rẻ. Hãy cùng xem thử hai dịch vụ xem phim này như thế nào nhé.

Đầu tiên giới thiệu một chút về Tencent và Baidu - đây là hai nhà cung cập dịch vụ nội dung số lớn nhất nhì của Trung Quốc hiện tại. Tencent thì quá nổi tiếng với người dùng Việt Nam qua Game PuBG Mobile. Hai ứng dụng xem phim đầu tiên của Trung Quốc cho phép thanh toán bằng tiền Việt Nam mà mình muốn nói đến đó chính là iQIYI - do Baidu phát triển, và WeTV là do Tencent phát triển.

  • Giao diện ứng dụng WeTV


  • Giao diện ứng dụng iQTV

Mình đã cài đặt và trải nghiệm hai ứng dụng này. Tương tự như các ứng dụng xem phim khác, iQIYI WeTV cũng dành riêng cho mình một kho phim và truyền hình thực tế với rất nhiều thể loại. Phim lẻ, phim bộ, phim truyền hình, Game show... Điều đặc biệt là người dùng có thể xem hoàn toàn miễn phí các phim hay mà không cần phải đăng nhập tài khoản, nội dung được cập nhật từng ngày. Mặc dù xem phim miễn phí nhưng lại không có hiện tượng giật, hoàn toàn sắc nét, không đi kèm bất kỳ quảng cáo nào.

Mức phí và cách thanh toán: Hiện tại hai ứng dụng đang cung cấp gói VIP với chi phí khá rẻ, chỉ ngang bằng với các dịch vụ xem phim tại Việt Nam. Gói Vip sẽ được xem nhiều bộ phim bom tấn hơn.
  • Với WeTV: Mức phí là 25.000 đồng/tháng, 55.000 đồng/quý và 259.000 đồng/năm
  • Với iQIYI có hai gói vip:
    • Gold Vip có giá 49.000 đồng/tháng, 130.000 VNĐ/quý và 499.000 đồng/năm
    • Diamon VIP có giá 59.000 đồng/tháng, 160.000 đồng/quý và 599.000 đồng/năm

Mức giá của iQIYI có vẻ cao hơn một chút so với WeTV, có lẽ bởi vì người dùng có thể tải xuống những video phim mà mình yêu thích về điện thoại. Nếu bạn đang sử dụng Android thì có thể đăng ký gói VIP và thanh toán qua Google Play Store, còn iOS thì trả tiền qua cổng thanh toán của Apple.

Nếu bạn muốn trải nghiệm ứng dụng thì hãy tải ở link dưới:
Bạn nghĩ sao về hai ứng dụng đến từ Trung Quốc này? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.



Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN
Tham khảo: Ictnews
 
Sửa lần cuối:

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#4
App việt, web lậu xem chưa hết. Haha. Đừng bảo tớ là tiếp tay cho web lậu mà không trả tiền để xem sẽ không kích thích nền kt nhé. Chứ ví dụ mấy hãng việt thì không nói chứ mấy hãng như Netflix thì nó có đóng thuế cho nhà nước đâu.
 

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#5
App việt, web lậu xem chưa hết. Haha. Đừng bảo tớ là tiếp tay cho web lậu mà không trả tiền để xem sẽ không kích thích nền kt nhé. Chứ ví dụ mấy hãng việt thì không nói chứ mấy hãng như Netflix thì nó có đóng thuế cho nhà nước đâu.
Nó có cty ở Việt Nam, có server ở Việt Nam đâu mà đòi thuế nó :) thế thằng FB nó ở Việt Nam hàng bao lâu đấy hỏi nó có thuế không?
Nếu mấy công ty đó không đóng thì sang ZingMe mà dùng nhé :D
 
Top Bottom