TestFlight chính thức phát hành cho tất cả người dùng macOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
700 #1

Vào khoản đầu năm nay, Apple đã thông báo rằng nền tảng thử nghiệm ứng dụng TestFlight sẽ có mặt trên macOS. Sau khi tung ra phiên bản beta đầu tiên dành cho các nhà phát triển trong tháng 8, nền tảng này hiện đã chính thức phát hành cho tất cả người dùng thông qua Mac App Store.

Với TestFlight, người dùng có thể đăng ký tải về và cài đặt phiên bản thử nghiệm của ứng dụng dành cho iOS, watchOS, tvOS và bây giờ là cả macOS. Các nhà phát triển có thể mời tối đa 10.000 người dùng tham gia chương trình beta cho ứng dụng, thậm chí còn có thể tạo nhóm để thử nghiệm những bản những bản dụng khác nhau cùng lúc.




Mặc dù TestFlight beta 3.2 trên macOS chỉ có sẵn đối với các nhà phát triển thông qua trang web hỗ trợ riêng, nhưng với bản cập nhật mưới nhất (3.2.1) đã được phát hành trên App Store ở chế độ công khai. Để sử dụng nền tảng này, bạn cần iPhone hoặc iPad chạy iOS 13 hoặc máy Mac chạy macOS Monterey trở lên.

Tải về TestFlight cho macOS:
Nếu như bạn chưa biết thì TestFlight sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra phiên bản beta của các ứng dụng dành cho macOS, sau đó cung cấp phản hồi có giá trị cho nhà phát triển trước khi họ phát hành ứng dụng trên App Store. Nhà phát triển mời người kiểm tra thông qua email hoặc liên kết công khai. Khi bạn kiểm tra một ứng dụng beta, Apple thu thập và gửi các bản ghi sự cố, thông tin sử dụng và bất kỳ phản hồi nào mà bạn gửi cho nhà phát triển. Nhà phát triển có thể sử dụng thông tin này để cải tiến ứng dụng và các sản phẩm liên quan của họ. Apple có thể sử dụng bản ghi sự cố và thông tin sử dụng để cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của hãng.



Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom