Thành phố không ngủ Phú Quốc United Center - Điểm đến mới trên bản đồ du lịch quốc tế

TranHien167

New Member
Tham gia
25/12/20
Bài viết
17
Được thích
0
96 #1
Phú Quốc United Center nằm trong dự án siêu quần thể nghỉ dưỡng của Vingroup, được đầu tư lên đến 2,8 tỷ USD, sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/4/2021 này. Dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường giải trí - nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, từng bước đặt chân vào bản đồ du lịch quốc tế, khởi đầu cho nền công nghiệp giải trí 24/7 tại Việt Nam.

Sở hữu diện tích đến hơn 1.000 ha với hàng ngàn điểm vui chơi giải trí cùng với hệ sinh thái nghỉ dưỡng và mua sắm 24/7, Phú Quốc United Center được thiết kế như một “siêu khu phức hợp không ngủ” đầu tiên của Việt Nam trở thành địa điểm du lịch mới thu hút khách du lịch quốc tế đến với Phú Quốc.

Phú Quốc United Center được xây dựng theo mô hình “All in one”. Bao gồm hệ thống các thương hiệu khách sạn từ Mini Hotels đến khách sạn 5 sao như Vinpearl, VinOasis, VinHoliday và Radisson Blue, cung cấp đến hơn 10.000 phòng.


Nơi đây còn sở hữu VinWonders Phú Quốc - công viên giải trí lớn nhất Việt Nam; Vinpearl Safari - một trong những công viên bảo tồn động vật bán hoang dã có quy mô lớn nhất Châu Á; Sân Golf Vinpearl 18 lỗ; Casino Corona 5 sao; quần thể nghỉ dưỡng, mua sắm và giải trí không ngủ Grand World Phú Quốc; Bệnh viện Vinmec và hàng ngàn lễ hội giải trí, công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc,... thu hút đông đảo khách du lịch đến vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng.

Phú Quốc United Center mang đến hệ sinh thái đa dụng mang đến nhiều trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam. Đặc biệt thu hút trong hệ sinh thái này phải nhắc đến Grand World Phú Quốc, được mệnh danh là ‘thành phố không ngủ”, với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội đặc sắc diễn ra suốt 24/7 trên những con phố thương mại cạnh dòng sông Venice, chợ đêm Đông Dương thứ 2 tại Phú Quốc,.. cùng nhiều tiện ích 5 sao nổi bật khác.

Tất cả đều được vận hành không ngừng nghỉ, 24/7/365 nhằm tạo ra không khí nhộn nhịp và cảm giác về một không gian lễ hội bất tận và năng động chẳng kém gì các ‘thành phố không ngủ’ nổi tiếng khác.

Du khách khi đến với Grand World Phú Quốc sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ giải trí hoành tráng được neo đậu bởi chương trình biểu diễn đa phương tiện mang tên ‘The Elite of Vietnam’. Có cơ hội khám phá công trình kiến trúc ‘Huyền thoại tre’ được kết từ 32.000 cây tre, bảo tàng Gấu Teddy được mua bản quyền từ Hàn Quốc mang về đặt ngay tại Phú Quốc.

Phú Quốc United Center trở thành địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng dành thu lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế, dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc tế.

Website: Best Now Real — Công ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Best Now Real
 
Top Bottom