Thân mời các bạn tham dự offline Mobiistar KIM Series ngày 28/06

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
10296 #1

Thân mời các thành viên tham dự buổi offline chủ đề KIM Series tại Banksy Cafe vào lúc 2h chiều ngày Chủ Nhật 28/06/2015 để cùng giao lưu, chia sẻ và trải nghiệm bộ ba sản phẩm smartphone mới nhất của Mobiistar.

Được ra mắt vào ngày 06/05/2015, bộ sưu tập KIM Series gồm ba chiếc smartphone chạy android đều có thiết kế kim loại chủ đạo là Prime X, Prime Xense và Lai Y với mức giá hấp dẫn phù hợp với túi tiền của người dùng tại Việt Nam.

KIM Series bắt nguồn từ sự quyết tâm của đội ngũ Mobiistar mong muốn đem đến những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2015 qua việc đưa ra những chiếc smartphone với thiết kế kim loại sang trọng, màn hình 5 inch, cấu hình chip 8 nhân, camera chụp ảnh đẹp, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu sử dụng của người Việt hiện đại.
  • Thời gian: 2h chiều ngày Chủ Nhật 28/06/2015
  • Địa điểm: Cafe Banksy số 14 Tôn Thất Đạm, quận 1, T/P HCM. (Chung cư cũ)


Lưu ý: Các bạn gửi xe ở bên dưới có tính phí, đi vào hẻm lên cầu thang bên phải (hơi tối) và Cafe Banksy nằm ở lầu một.









Do không gian có giới hạn nên diễn đàn sẽ ưu tiên các bạn đăng ký sớm để thuận tiện cho việc chuẩn bị phần quà, nước uống và các hoạt động tại buổi offline. Các bạn đăng ký vui lòng comment tại topic này kèm theo họ và tên, email đang sử dụng né.

Các bạn có thể rủ rê thêm bạn bè cũng tham gia cho vui, không giới hạn độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp cũng như điện thoại đang sử dụng hoặc không sử dụng điện thoại đều có thể tham gia "chém gió" vô tư.

Rất mong được gặp mặt và giao lưu cùng các bạn. Sự hiện diện của các bạn là niềm vui lớn lao cho diễn đàn techrum.vn.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom