Thêm 7 ứng dụng cân bằng âm thanh miễn phí, giúp cải thiện chất lượng nhạc trên thiết bị Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12330 #1

Mặc dù việc sử dụng smartphone để nghe nhạc đã trở nên quá quen thuộc với hầu hết người dùng, nhưng không phải bất kỳ thiết bị nào cũng được trang bị những bộ chỉnh âm tốt. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ 7 bộ cân bằng âm thanh miễn phí tốt nhất, có thể giúp cải thiện phần nào chất lượng âm thanh trên thiết bị của mình. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử!

1. Neutralizer (Miễn phí)


Neutralizer là một bộ cân bằng giúp người dùng cải thiện tình trạng âm thanh "tồi tệ" trên một số thiết bị. Trang bị bộ điều khiển chuyên nghiệp và bạn có thể tận hưởng các bản nhạc với nhiều hiệu điều kiện âm thanh khác nhau như nghe bằng loa điện thoại, tai nghe, xe hơi hay phát qua bluetooth v.v... Ngoài ra, ứng dụng sở hữu giao diện khá đơn giản và có thể dùng một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.
2. Equalizer


Equalizer cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với 5 band equalizer, 10 thiết lập mẫu thử để bạn cân chỉnh tùy ý. Ứng dụng này còn hỗ trợ thêm các hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, 3D surround, virtualizer và reverb presets. Ngoài ra, bạn có thể tạo các bản cài đặt khác nhau cho từng dòng nhạc riêng biệt.
3. Viper4Android FX (root)


Có lẽ đối với người dùng Android lâu năm thì cái tên Viper4Android đã trở nên quá quen thuộc rồi đúng không? Không chỉ nổi bật nhà khả ăng cung cấp các tùy biến nâng cao và hiệu ứng âm thanh độc đáo, ứng dụng này còn được tích hợp sẵn công nghệ XHiFi nhằm mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn.
4. Music Equalizer


Music Equalizer là một ứng dụng đa chức năng với 5 Band EQ controller, Bass Booster và 10 thiết lập mẫu thử để bạn cân chỉnh tùy ý. Ngoài ra, còn rất nhiều bộ lọc âm thanh, chức năng tăng cường bass và kiểm soát các hiệu ứng để cải thiện chất lượng âm thanh trên thiết bị Android một cách tốt nhất.
5. Music Volume EQ + Bass Booster


Đây là phiên bản mở rộng từ Music Volume EQ với hơn 60 triệu lượt tải về, ứng dụng này được trang bị thêm bộ điều khiển Bass Booster tăng cường cường âm trầm, hỗ trợ tới 9 bộ lọc âm được cài sẵn có thể tinh chỉnh tùy ý cùng các tùy chọn Virtualizer. Ngoài ra ứng dụng này còn hiển thị một widget trên màn hình của điện thoại giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
6. 10 Band Equalizer


Cải thiện âm thanh thiết bị Android của bạn với 10 band equalizer. Bộ công cụ này cho phép bạn tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh, cung cấp khả năng enjoing ở mức tối đa hay cấu hình tần số đặc trưng để có được chất lượng âm thanh tốt nhất từ thiết bị của bạn.
7. Equalizer & Bass Booster


Equalizer & Bass Booster cung cấp cho người dùng 5 tần số Equalizer khác nhau, 10 bộ lọc âm thanh được thiết lập sẵn và hệ thống Bass Booster chuyên nghiệp. Giao diện đơn giản, trực quan giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.
NGUỒN: ANDROID AUTHORITY
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Khanhz Nguyen

Well-Known Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
1,862
Được thích
148
#2
Mấy app này dùng cho máy đắt tiền, phần cứng ngon thì cho ra âm thanh hay, chứ máy e cùi bắp cài vào cũng ko cải thiện gì, e lướt qua thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom