Thêm folder hay sử dụng tới vào Start Menu mới của Windows 11 với ứng dụng Start11 v1.1

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1706 #1

Windows 11 mang đến một thiết kế hoàn toàn mới của Start Menu với bố cục ở giữa và sự biến mất của LiveTiles từng được Microsoft tự hào trên Windows 10. Start Menu mới của Windows 11 đã ngay lập tức gây ra sự tranh cãi khi có người thích thiết kế mới này nhưng có người lại không.

Cụ thể ngay sau khi Windows 11 được công bố, trang Windowscentral đã tạo một cuộc khảo sát nhằm đánh giá ý kiến của người dùng về Start Menu mới. Kết quả là hơn 50% người dùng được hỏi cho biết rằng họ không thích thiết kế mới của Start Menu và họ muốn có một tùy chọn để quay về sử dụng Start Menu cũ.
Không cần phải nói, người dùng Windows 11 đang hy vọng Microsoft đem đến những cải tiến lớn cho Start Menu trong các bản cập nhật sắp tới. May mắn thay, trong thời gian chờ đợi thì người dùng có thể sử dụng các ứng dụng bên thứ ba giúp tùy chỉnh hơn nữa giao diện của Start Menu mới trên Windows 11.

Start11, hiện là một trong những ứng dụng bên thứ ba cho phép tùy chỉnh Start Menu trên Windows 11 tốt nhất hiện nay. Hôm nay, nhà phát triển Stardock đã phát hành Start11 v1.1, mang đến nhiều cải tiến hơn cho ứng dụng này như việc người dùng có thể thêm các folder vào Start Menu mới của Windows 11, thứ mà Microsoft đã loại bỏ khỏi hệ điều hành mới của mình.


Hơn nữa, phiên bản mới của Start11 cho phép người dùng có thể nhấp chuột phải vào một icon trên Start Menu để thay đổi nó thành một cái gì đó khác. Ngoài ra, Start11 cho phép người dùng sắp xếp các icon ứng dụng theo một trật tự nhất định, ví dụ như sắp xếp các trình duyệt, ứng dụng văn phòng lại với nhau để làm việc dễ dàng hơn.

“Kể từ khi Microsoft phát hành Windows 11, chúng tôi đã tiếp tục tối ưu hóa Start11 cho hệ điều hành mới. Một trong những ưu tiên của chúng tôi trong v1.1 là đưa chức năng thêm folder vào Start Menu mới của Windows 11 và tăng cường khả năng tích hợp với ứng dụng phổ biến nhất của chúng tôi." Brad Sams, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Stardock Software cho biết.

Ứng dụng Start11 v1.1 hiện đã chính thức ra mắt với giá $5,99 mà bạn đọc có thể mua và tải xuống theo đường link mà TECHRUM để dưới đây.

Theo X.DA
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom