Thêm nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán iPhone 12 sẽ không đi kèm củ sạc, Apple sẽ "hút máu" vậy thật sao?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1062 #1


Theo nhà phân tích nổi tiếng, ông Ming-Chi Kuo, việc Apple muốn tiếp tục bán iPhone 12 với mức giá tương tự iPhone 11 sẽ gây ra các cắt giảm như loại bỏ các phụ kiện trong hộp. Việc này sẽ bù đắp lại các chi phí cho những thành phần phục vụ cho mạng 5G bên trong.

Ông cho biết Apple sẽ không kèm theo tai nghe và cả củ sạc (adapter) trong hộp iPhone 12, cáp Lightning vẫn chưa rõ có được kèm theo hay không. Thông tin này gần trùng khớp với tin mà công ty Barclays đưa ra vừa qua, tuy nhiên theo Barclays thì Apple vẫn còn kèm theo cáp.

Theo ông Kuo, bộ sạc 20W (từng xuất hiện trong các rò rỉ trước đây) cũng sẽ được Apple ra mắt, nhưng sẽ không đi kèm iPhone 12 mà được bán riêng. Thêm vào đó, hai bộ sạc 18W và 5W cũng sẽ bị khai tử, để thúc đẩy doanh số của bộ sạc mới.

Thêm vào đó, Apple cũng sẽ ra mắt một mẫu iPad 10.8 inch mới vào cuối năm nay và mỗi mẫu iPad mini màn hình 8.5 inch vào nửa đầu năm 2021. Theo ông Kuo, củ sạc sẽ vẫn đi kèm trong hộp của hai sản phẩm trên.

Nếu điều này là thật, với những người dùng không có sẵn củ sạc thì mức giá bỏ thêm là sẽ không nhỏ. Củ sạc 5W cơ bản của Apple đang được bán riêng với giá 19 USD, trong khi đó củ 18W đi kèm với các mẫu iPhone 11 Pro có thể được mua với giá 29 USD.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom