Thêm thông tin cho biết iPhone 2018 sẽ có khả năng hỗ trợ 2 SIM

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3061 #1
Sau loạt tin đồn xuất hiện trong thời gian vừa qua thì mới đây, tờ Century Century Business Herald của Trung Quốc đã tiết lộ với người dùng rằng hai trong số ba mẫu iPhone mới mà Apple chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 sẽ hỗ trợ khe SIM kép Standby. Chỉ có những thiết bị được bán ra tại thị trường Trung Quốc mới được trang bị khe cắm hỗ trợ hai SIM. Ở các nước khác, iPhone 2018 sẽ chỉ có một khe cắm SIM nhưng sẽ hỗ trợ thêm Apple SIM để người dùng có thể sử dụng tính năng SIM kép.

Kể từ năm 2014, Apple đã giới thiệu Apple SIM khi được tích hợp lần đầu bên trong chiếc iPad Air 2. Nhờ đó mà người dùng có thể nhanh chóng thay đổi qua lại giữa các nhà mạng không dây tùy thuộc vào mức giá, tốc độ kết nối hoặc tính năng tại thời điểm đó. Hiện tại, Apple SIM đã hỗ trợ với nhiều nhà cung cấp mạng di động tại hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ nhưng vẫn chưa có mặt tại Trung Quốc. Điều đó giải thích tại sao hai trong số các mẫu iPhone 2018 được tung ra tại Trung Quốc sẽ được hỗ trợ khe cắm SIM kép.
Theo trang này, việc bổ sung thêm một khe SIM sẽ giúp iPhone có thể tăng doanh số tại các thị trường châu Á và châu Phi. Thống kê từ trung tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc cho biết có khoảng 3-4 triệu người dùng smartphone ở quốc gia này sử dụng nhiều hơn một thẻ SIM. Theo một người chuyên bán điện thoại di động ở Trung Quốc cho biết, nhiều khách hàng lựa chọn điện thoại Android thay vì iPhone vì chúng hỗ trợ 2 SIM và có thời lượng pin tốt hơn so với dung lượng pin thấp hơn 3000mAh của iPhone.

Người bán hàng này chia sẻ thêm, iPhone có sức ảnh hưởng lớn hơn nhiều so với các thiết bị Android tại Trung Quốc. Và tin tức này sẽ là một đòn đánh mạnh vào các nhà sản xuất điện thoại Android ở đây.


Lưu ý rằng chế độ SIM kép Standby khác hoàn toàn với chế độ cả 2 SIM Active thông thường khi chỉ cho phép người dùng chọn một trong hai thẻ SIM nhận và thực hiện cuộc gọi chứ không cho phép 2 SIM đều hoạt động và có thể nhận cũng như thực hiện cuộc gọi cùng lúc như Active
Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

thebach

New Member
Tham gia
6/11/17
Bài viết
46
Được thích
16
#2
lại sắp định nghĩa lại 2 sim nữa chăng
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Thích dòng SE vl cơ mà lại dừng dừng dự án làm SE X :(
 

koang

Active Member
Tham gia
27/5/18
Bài viết
129
Được thích
39
#5
Hai sim ma không online thi cũng như không.
 

quangminh205

New Member
Tham gia
21/3/18
Bài viết
13
Được thích
0
#6
iphone mà hộ trợ 2 sim chắc chỉ có hang trung quốc thôi
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#7
Dần mất vị thế kẻ dẫn đầu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom