Thông báo lớn nhất từ sự kiện Pixel 6 của Google

blongdec02

New Member
Tham gia
14/2/19
Bài viết
15
Được thích
2
214 #1

Trong sự kiện “Pixel 6” ra mắt vào mùa thu mới vừa kết thúc của mình, Google đã trình làng thị trường hai mẫu điện thoại mới được tích hợp chip xử lý Tensor do chính ông lớn này phát triển. Sau đây là một số thông tin đáng chú ý mà Google đã giới thiệu trong buổi công bố livestream của mình.

GOOGLE CHÍNH THỨC RA MẮT PIXEL 6 VÀ PIXEL 6 PRO

Sau nhiều tháng đồn đoán, cuối cùng chúng ta cũng đã có thông tin chi tiết về bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro của Google - với mức giá lần lượt là $599 và $899.
Cả hai đều có sự góp mặt của con chip di động đầu tiên do chính Google phát triển - con chip Tensor. Đi kèm với đó là camera chính 59 megapixel (có thể điều chỉnh xuống 12,5 trong quá trình xử lý hình ảnh) vô cùng ấn tượng. Bộ đôi smartphone cao cấp này cũng được trang bị camera với góc siêu rộng, riêng Pixel 6 Pro được bổ sung thêm camera tele, chất lượng camera selfie cũng được cải tiến với ống kính rộng hơn cùng cảm biến có độ phân giải cao. Phiên bản Pro cũng được trang bị màn hình bự hơn nhưng đây cũng chẳng phải sự khác biệt quá lớn.


LOẠT ĐIỆN THOẠI MỚI CỦA GOOGLE ĐƯỢC TRANG BỊ BỞI CHÍNH CON CHIP TENSOR DO GOOGLE PHÁT TRIỂN

Google dành ra phần lớn thời gian trong sự kiện để giới thiệu về sức mạnh của chip di động đầu tiên được ông lớn tự phát triển và tối ưu trên các mẫu smartphone của mình - dòng chip Tensor. Đây cũng là con chip được sử dụng trong loạt smartphone cao cấp Pixel. Google đồng thời cũng cho thấy sức mạnh của thiết bị này với những tính năng như nhận diện giọng nói, làm cho hình ảnh ít bị mờ hơn (và thậm chí là loại bỏ người lạ và các đối tượng không mong muốn trong ảnh), dịch thuật. Đặc biệt, hãng cũng nhấn mạnh rằng chip Tensor hiện có thể cạnh tranh với chip Snapdragon mới nhất của Qualcomm, khi xét đến hiệu suất tổng thể của CPU và GPU.

Hãng cũng nhấn mạnh cách Tensor có thể giúp dòng điện thoại này được cá nhân hóa hơn cho người dùng nhưng không đi sâu vào chi tiết về cách thức hoạt động chính xác của nó. May mắn thay, chúng ta đã có trong tay những chiếc điện thoại mới này, vì vậy chúng ta sẽ có thể khám phá chúng và nói về những tính năng dòng Pixel mang lại.



GOOGLE ĐÃ CÔNG BỐ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA HÃNG VỚI TÍNH NĂNG “REAL TONE”

Tại Google I / O 2021, Google thông báo rằng công ty đang làm việc với mục tiêu làm camera và bộ xử lý hình ảnh của hãng hoạt động tốt hơn khi phô diễn làn da của con người kể cả làn da sẫm màu. Và tại sự kiện ra mắt Pixel 6 hôm nay, gã khổng lồ công nghệ này đã thông tin rằng dự án Real Tone hiện đã có kết quả. Tính năng Real Tone sẽ hoạt động cả trong ứng dụng máy ảnh và ứng dụng của bên thứ ba. Nó hỗ trợ mô tả chính xác tông màu da của mọi người thay vì có những cài đặt kì lạ khi xuất ảnh như tự động thay đổi độ phơi sáng và độ tương phản như Google vẫn thường mắc lỗi ở các dòng điện thoại cũ. Màn trình bày “trước và sau” của ông lớn Google khá ấn tượng, tuy nhiên, chúng ta cần phải xem thực tế kết quả của tính năng này ngoài đời thực.


SNAPCHAT SẼ GIỮ CHO MÌNH MỘT VỊ TRÍ ĐẶC BIỆT TRÊN DÒNG PIXEL

Người dùng sẽ có thể nhanh chóng truy cập vào máy ảnh của Snapchat bằng cách chạm vào mặt sau của điện thoại Pixel, ngay cả khi thiết bị đang trong chế độ màn hình khóa. Tuy vậy, ta vẫn phải mở khóa điện thoại để gửi tin nhắn Snapchat cho bạn bè mình, nhưng nhìn chung, đây vẫn là cách nhanh nhất để mở ứng dụng này cho tới thời điểm hiện tại.


GOOGLE CỐ GẮNG TỐI GIẢN CÁC BƯỚC CỦA HỆ THỐNG TIN NHẮN TỰ ĐỘNG KHÔNG RẮC RỐI NHƯ TRƯỚC

Google đã công bố một tính năng mới trên dòng Pixel với mục đích giúp thực hiện các cuộc gọi đến đường dây dịch vụ khách hàng đỡ rắc rối hơn. Cụ thể, hãng đã tìm cách ước tính thời gian cuộc gọi chờ người dùng phải đợi và cung cấp cho bạn danh sách về các tùy chọn trong hệ thống tin nhắn tự động. Từ đó giúp người dùng không còn những tình huống như "chờ đã, tôi phải nhấn số nào cho dịch vụ này?". Google cũng đang mở rộng tính năng cho phép bạn ở chế độ chờ cuộc gọi ở nhiều quốc gia hơn.

GOOGLE RA MẮT GÓI DỊCH VỤ HỖ TRỢ - PIXEL PASS

Tuy gã khổng lồ công nghệ Google không thông báo gì về gói dịch vụ này trong sự kiện vừa qua, nhưng Pixel Pass lại được trình làng đồng thời cùng với dòng điện thoại mới của hãng.Dịch vụ này cung cấp gói bảo hành bao gồm bộ nhớ đám mây trên các dịch vụ của Google, tài khoản Google Play Pass, YouTube Premium, và chế độ chăm sóc ưu tiên. Tất cả những ưu đãi trên đều được thanh toán dễ dàng thông qua gói đăng kí hàng tháng. Nhìn chung, bạn có thể đăng ký Pixel Pass của mình với giá 45$ / tháng cho dòng máy Pixel 6, trong khi gói dành cho Pixel 6 Pro có giá là 55$ / tháng. Phía công ty cũng lưu ý rằng người dùng cần thanh toán số tiền mua điện thoại trong vòng hai năm, và trong khoảng thời gian đó, nếu khách hàng hủy gói Pixel Pass trước khi điện thoại được thanh toán hết, thì bạn sẽ phải trả trước phần còn lại.


Google cho biết, những người đăng ký Google Fi - gói di động của hãng này, sẽ được giảm 5 đô la trên hóa đơn hàng tháng khi đăng ký Pixel Pass.

Hãy cùng xem Google giới thiệu dòng điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro dưới đây.


 
Top Bottom