Thông số cấu hình các mẫu Apple Watch và iPad sẽ ra mắt đêm nay được đăng tải

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2306 #1


Tipster Evan Blass vừa đăng tải một tweet với thông số kỹ thuật liên quan đến các thiết bị mới mà Apple có thể sẽ ra mắt vào đêm nay.

Blass cho biết iPad Air thế hệ thứ tư sẽ được trang bị chipset A14 Bionic 5nm mạnh mẽ và tiết kiệm pin hơn. Một rò rỉ trước đó được đăng bởi một nguồn khác đã tiết lộ thiết kế của máy với viền mỏng hơn, nút Touch ID tích hợp với nút nguồn bố trí ở cạnh máy và Blass nói rằng cổng Lightning sẽ được thay thế bằng cổng USB-C.

Blass cũng tin rằng Apple sẽ ra mắt một chiếc iPad thế hệ thứ tám, đây là sản phẩm thuộc phân khúc thấp hơn. Anh cho biết thiết bị sẽ có A12X Bionic SoC, chip tám lõi lần đầu tiên được sử dụng trên iPad Pro thế hệ thứ ba được phát hành vào năm 2018. Không giống như iPad Air thế hệ thứ 4, iPad mới dự kiến sẽ sử dụng cổng Lightning.


Anh nói rằng Apple Watch Series 6 mới sẽ sử dụng chip S4 giống Series 5 và sẽ có hai kích thước (có thể là 40mm và 44mm theo một rò rỉ trước đó), Series 6 có phiên bản Bluetooth và LTE. Blass cũng chia sẻ thông tin về Apple Watch SE giá thấp hơn; Theo Blass, chiếc đồng hồ này cũng sẽ có hai kích thước (40mm và 42mm, theo thông tin rò rỉ từ trước và sẽ không có điện tâm đồ). Apple Watch SE cũng có hai bản Bluetooth và LTE.

Ngoài ra, Apple có thể sẽ giới thiệu thêm một số công nghệ, phần mềm, nhưng nhiều khả năng là sẽ không có iPhone. Apple sẽ tổ chức sự kiện này bắt đầu từ 12h đêm nay (theo giờ Việt Nam). Bạn có thể xem trên kênh YouTube của Apple.

Tham khảo: PhoneArena

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom