Thùng Rác Có Nắp Đậy Bền Đẹp, Bán Chạy Nhất 2022

nhuathuanphong

New Member
Tham gia
2/3/22
Bài viết
17
Được thích
0
57 #1
Thùng rác có nắp nắp đậy là sản phẩm được sử dụng để thu gom rác thải thuận tiện giúp ngăn mùi của rác ở bên ngoài. Người dùng ưa chuộng và lựa chọn thùng đựng rác bởi nắp đậy kín, tiện dụng, ngăn chặn côn trùng và mùi hôi khó chịu với các loại thùng rác
Giới thiệu về thùng rác có nắp đậy
Sản phẩm được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh nên thùng rác có độ bền cao, dẻo và chịu được các lực mạnh tác động. Tính ứng dụng cao nên được sử dụng để đựng rác thải tránh tính trạng ô nhiễm môi trường. Lượng rác thải ngày một tăng cao nên sử dụng loại thùng rác có nắp đậy chính là một giải pháp hữu hiệu giúp cho không gian văn phòng, đường phố, gia đình bạn luôn xanh, sạch, đẹp.

Mô tả về thùng rác nắp đậy
  • Thùng rác áp dụng công nghệ ép kỹ thuật cao có nhiều ưu điểm nổi bật
  • Được làm từ nhựa Composite có độ bền cao, chịu lực va đập mạnh và chống cháy tốt
  • Có khả năng chịu lực cơ học tác động cao
  • Với các màu chủ đạo: vàng -xanh lá - cam - xanh dương - đen
  • Thùng rác nhựa được bao phủ bởi chất chống tia UV giữ cho màu sắc lâu phai và chịu được tác động từ điều kiện môi trường bên ngoài
  • Kích thước thùng rác đầy đủ với dung tích lớn nhỏ: thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít,...
  • Sản phẩm có nắp lật kín đáo, đảm bảo không bị rò rỉ hay bay mùi
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chống bám dính nên dễ vệ sinh mà không gây vương vãi khi sử dụng
  • Thùng rác được đặt tại khu vực công cộng, doanh trại, trường học, bệnh viện, hộ gia đình và nhà máy.
Các loại thùng rác nắp đậy thông dụng hiện nay
Thùng rác nắp bập bênh

Với thiết kế nắp lật ngang với 2 chiều để tạo một khoảng trống vừa đưa rác vào trong. Thùng rác sử dụng khá thuận tiện và có thể giữ mùi, ít bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Dung tích các loại thùng rác nắp lật thường khá thấp bởi sản phẩm này có độ phủ không phù hợp để đựng chất thải số lượng lớn. Thông thường các loại thùng rác nắp lật thường có dung tích 20 lít, 30 lít, 60 lít
Thùng rác nắp đậy kết hợp đạp chân
Thùng rác nhựa đạp chân là một trong những sản phẩm phổ biến thường thấy ở các văn phòng, hộ gia đình của mỗi người. Sản phẩm có nắp bật không cần dùng tay để mở, thay vào đó, chúng ta có thể sử dụng lực chân vào bàn đạp để nắp đậy tự động bật lên. Thiết kế này giúp chúng ta không cần chạm tay vào thùng rác nhưng vẫn giữ vệ sinh tốt.
Thùng rác nắp hở
Là loại sản phẩm duy nhất hiện nay có nắp không được đậy kín hoàn toàn. So với các sản phẩm thông thường, nắp của sản phẩm chỉ có mức đậy khoảng 2/3 trên bề mặt còn lại là khoảng trống dùng để lưu thông rác.
Ưu điểm các sản phẩm này là đừa rác vào trong mà không cần mở nắp trước đó. Tuy vậy, nắp hở chính là nhược điểm vì sản phẩm này không có khả năng ngăn mùi. Vì thế, thùng rác nắp hở có thể hữu dụng ở các trường hợp:
Đựng rác không mùi như nhựa, thủy tinh
Đựng rác tại văn phòng như giấy vụn, dụng cụ hư hỏng
Sử dụng thùng rác công cộng ở khu vui chơi, dịch vụ môi trường, công viên,...
Ưu điểm khi sử dụng thùng rác nhựa có nắp đây
  • Thùng rác có nắp đậy hạn chế tác động của môi trường đến phân hủy rác thải. Ngăn chặn mùi xú uế của rác, giúp môi trường gần nơi đặt thùng rác trong sạch hơn.
  • Nắp thùng rác có công dụng che chắn rác, tăng tính mỹ quan cho vị trí đặt thùng rác.
  • Được phủ inox 2 mặt nhẵn bóng giúp cho việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn
Có thể nói, thùng rác nắp đậy là sản phẩm hữu ích trong việc bảo vệ môi trường, ngoài ra, đây cũng là một vật dụng giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường ở mỗi cá nhân. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua thùng rác nhựa, hãy liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ thêm về thông tin của sản phẩm.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom