Thùng rác inox nắp bập bênh giá rẻ tại Hà Nội

DoHa

Member
Tham gia
12/6/20
Bài viết
150
Được thích
0
175 #1
Rác thải văn phòng ngày càng tăng với tốc độ nhanh, lựa chọn vật dụng dựng rác, thu gom rác thải là một vấn đề được đặt ra. Thùng rác inox nắp bập bênh là một trong những loại thùng rác chất lượng cao giành cho văn phòng với khả năng đựng rác và ngăn mùi hiệu quả. Sản phẩm thùng rác inox nắp bập bênh là hàng nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất nên có chất lượng cao, có chế độ bảo hành dài hạn tốt nhất.

Thông tin thùng rác inox nắp bập bênh:

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Chất liệu: Inox bóng và sơn tĩnh điện

Hình ảnh thực tế thùng rác inox nắp bập bênh.​

Đặc điểm nổi trội thùng rác inox nắp bập bênh:

Thùng rác inox nắp bập bênh được thiết kế có kích thước to, dung tích lớn, nắp bập bênh thuận tiện cho việc bỏ rác, giúp tránh va chạm với mặt sàn. Sản phẩm phù hợp với các vị trí công cộng ở trong nhà hoặc ngoài trời của các văn phòng, tòa nhà, khách sạn

- Hình dạng: Hình trụ tròn, có nắp bập bênh.

- Chân đế bằng cao su tăng ma sát tạo vững chắc và tránh va chạm với mặt đất, tránh trấy xước không đáng có trong quá trình di chuyển và sử dụng.

Vị trí đặt: Thùng rác inox tròn nắp bệp bênh thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, trong phòng hội nghị, hành lang, chân cầu thang, đại sảnh, sân bay, khách sạn..

Nhà cung cấp thùng rác inox nắp lật uy tín

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những:

- Chất lượng sản phẩm tốt nhất.

- Giá thành tốt nhất.

- Dịch vụ bảo hành chất lượng nhất.

Hành Tinh Xanh đơn vị chuyên cung cấp các dòng thùng rác inox thương hiệu Paloca. Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Paloca in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp thùng rác inox số lượng lớn với nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp như thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox vuông, thùng rác inox tròn, thùng rác inox có gạt tàn và các loại thùng rác nhựa với chất lượng tốt nhất.

HOTLINE: 0981 228 766
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom