Thương hiệu máy in nhãn di động nổi nhất hiện nay

jegul

Member
Tham gia
24/7/19
Bài viết
80
Được thích
0
6697 #1
Máy in nhãn di động hay máy in mã vạch cầm tay là lựa chọn đầu tư lý tưởng cho các hoạt động in ấn tem nhãn kích thước nhỏ có tỷ suất di chuyển cao. Vậy, đâu là thương hiệu máy in nhãn di động nổi bật nhất?

Máy in nhãn di động là gì?
Máy in nhãn di động hay máy in mã vạch cầm tay là thiết bị ngoại vi chuyên dụng cho hoạt động in ấn thông tin, hình ảnh lên bề mặt tem nhãn với kích thước thân máy nhỏ gọn phù hợp cho các hoạt động bỏ túi, bỏ giỏ mang theo bên người.

Máy in nhãn di động thường được trang bị bộ nhớ riêng lưu trữ dữ liệu truyền sẵn từ máy chủ, nhờ đó khi cần in nhãn chỉ cần thực hiện lệnh in trực tiếp trên máy mà không cần kết nối với nguồn điện hay máy chủ nữa.

Ứng dụng thường gặp của máy in nhãn di động: Phù hợp cho các lĩnh vực có mật độ di chuyển cao trong quá trình in ấn tem nhãn như điện lực, viễn thông hay các khu vực làm việc cần in tem nhãn nhỏ như tem đánh dấu, tem kệ hàng,...

Thương hiệu máy in nhãn di động
Máy in nhãn di động được cung cấp bởi nhiều thương hiệu máy in tem nhãn trên thị trường tuy nhiên nổi bật trên hết vẫn là Brother.

Brother được thành lập tại Nhật Bản cung cấp giải pháp in ấn công nghệ sắc nét, chất lượng cao đáp ứng các nhu cầu in ấn tem nhãn trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

Máy in nhãn di động Brother mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng vượt trội đặc biệt là công nghệ in độc quyền của thương hiệu.

Điểm đặc biệt của máy in nhãn di động Brother
Máy in nhãn di động Brother sở hữu thiết kế thân máy đặc biệt với màn hình LCD và bàn phím cho phép người dùng quan sát và thiết kế định dạng tem nhãn mới ngay trên thiết bị mà không cần chờ dữ liệu truyền đến từ máy chủ.

Trong bộ nhớ máy có sẵn các ký hiệu công nghiệp điện tối ưu thời gian tạo mới tem nhãn.

Công nghệ in màng bọc laminate độc quyền của Brother gia tăng khả năng chống chịu với môi trường làm việc khắc nghiệt như độ ẩm, nhiệt độ, dung môi thậm chí là hóa chất.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối máy in nhãn di động nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: [email protected] hoặc ghé thăm trang web: Cty Thế Giới Mã Vạch - Máy In, Máy Quét Mã Vạch Chính Hãng hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
 
Top Bottom