Thưởng thức nội dung trên TV Samsung QLED 4K Q90T, cuối tuần không lo chán

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
3250 #1

TV QLED 4K của Samsung đã trở nên phổ biến hơn trong thời gian qua. Vậy đầu tư TV 4K, đặc biệt là mẫu Q90T thì người dùng sẽ được lợi gì?

Chất lượng hình ảnh 4K

Video đạt độ phân giải 4K sẽ có độ nét gấp 4 lần so với chuẩn Full HD. Với chất lượng hình ảnh này, các thước phim sẽ trở nên vô cùng cuốn hút và sống động, đem lại trải nghiệm hoàn hảo, qua đó giúp người dùng có những giây phút giải trí đỉnh cao. Nhờ vào tính năng Object Tracking Sound, TV Q90T có khả năng nhận biết các đối tượng đang chuyển động trong khung hình và đem lại trải nghiệm âm thanh 3D chân thực, qua đó nâng giá trị giải trí của nội dung đang trình chiếu.


Chất lượng hình ảnh 4K giúp các tựa phim hành động trên Netflix thêm phần gay cấn và hồi hộp, các trận đấu thể thao thêm chân thực, cũng như giúp người dùng đắm chìm vào thế giới huyền ảo của trò chơi điện tử. Một điểm đáng chú ý của mẫu TV này là tính năng Ultra Viewing Angle đem lại góc nhìn rộng, hạn chế tối đa độ chói, giúp người dùng có thể quan sát rõ các nội dung trên màn hình dù đang không ở vị trí quan sát thuận lợi.


Nếu như trước đây rất hiếm các nội dung 4K (không kể những video quay cảnh thiên nhiên của YouTube) thì giờ đây các nhà làm phim đang tạo ra nhiều bộ phim hình ảnh chất lượng cao hơn nữa để phục vụ cho khán giả. Thêm vào đó, nhờ vào vi xử lý Quantum mà TV Q90T còn có thể "nâng" độ phân giải, phục hồi các chi tiết bị thiếu và giảm độ nhiễu của những bộ phim, clip... lên thành nội dung 4K để phục vụ người dùng.


Các thước phim 4K chất lượng cao được quay bằng điện thoại cũng có thể được phát trên TV QLED, để cả gia đình có thể cùng nhau xem lại đoạn phim du lịch của mình chẳng hạn.


Xem thêm:


Thêm vào đó, TV QLED 4K còn có thể trở thành một bức “tranh treo tường” đầy độc đáo, tô điểm thêm cho phòng khách của gia chủ


Một tính năng rất đáng chú ý của mẫu TV Q90T là khả năng nhận biết tiếng ồn của môi trường xung quanh để tự động điều chỉnh mức âm lượng phù hợp. Thử tưởng tượng bạn vừa hút bụi, hoặc vừa xay sinh tốt, vừa xem TV, chắc hẳn tiếng ù ù của hai thiết bị này khá lớn và sẽ át mất tiếng TV. Nhưng Q90T có thể nhận biết và điều chỉnh âm lượng phù hợp dành cho bạn.

Nội dung giải trí bất tận

Các nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh 4K của Samsung được tạo ra dựa trên sự hợp tác của Samsung với iTunes và Universal.


Các mối quan hệ độc quyền này cho phép tạo ra các nội dung đỉnh cao phù hợp với tiêu chuẩn phát hình của TV Samsung QLED 4K. Từ các kho nội dung đa dạng này, người dùng có thể tiếp cận với nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn với chất lượng hình ảnh sắc nét.


Bên cạnh đó, việc người dùng TV Samsung QLED 4K có thể tiếp cận với kho nhạc iTunes cũng là một điểm nhấn đầy thú vị. Tiếp cận hàng ngàn ca khúc chất lượng cao giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khách hàng có thể tận hưởng ngay trong chính phòng khách nhà mình.


Để đa dạng hóa nội dung và đem lại nhiều hơn những chương trình cho người dùng, Samsung hiện đang làm việc cùng Amazon Prime Video để người dùng có thể tiếp cận và thưởng thức các nội dung độc quyền nhà sản xuất này trong tương lai.

Hệ sinh thái rộng mở, tương thích với cả thiết bị của bên thứ 3

TV QLED 4K Q90T có thể kết nối với những người anh em khác trong cùng hệ sinh thái Samsung của mình và trở thành “trung tâm điều khiển” của các thiết bị thông minh trong gia đình.


Không chỉ là kết nối với những chiếc smartphone Samsung Galaxy để phản chiếu hình ảnh, xem lại các đoạn video, hình ảnh chất lượng cao đã chụp, mà TV còn có thể kết nối với các thiết bị đình khác như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt… Và người dùng có thể cài đặt cho các thiết bị thông minh trong nhà trên chính TV, mà không cần phải “đến tận nơi” để cài đặt cho từng thiết bị nữa.


Ngoài các thiết bị gia dụng của Samsung, TV QLED còn có thể tương thích với các thiết bị thông minh và dịch vụ khác do bên thứ 3 sản xuất (trong đó bao gồm cả hai tên tuổi YouTube và Google Maps của ông lớn Google). Việc kết nối và điều khiển cũng rất tiện lợi và dễ dàng thao tác, giúp người dùng tận dụng tối đa những ưu điểm của Internet vạn vật (IoT).


Không thể không kể đến Bixby- trợ lý ảo do Samsung phát triển và từng xuất hiện trên nhiều dòng flagship của hãng. Liên tục học hỏi và được Samsung phát triển, Bixby hiện nay đã thông minh hơn, đóng vai trò đắc lực trong việc quản lý và điều khiển TV, cũng như hỗ trợ người dùng điều khiển các thiết bị khác trong gia đình.

Kết

Xét về riêng về góc độ giải trí, TV QLED 4K của Samsung thực sự có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Ngoài việc sở hữu một chiếc TV với chất lượng phát hình cao cấp, người dùng còn được tiếp cận với kho nội dung độc quyền và đầy chất lượng từ các nhà sản xuất phim tên tuổi.


Với nhiều kích thước màn hình khác nhau- từ 55 inch, 65 inch, 75 inch đến 85 inch, mẫu Q90T còn đem đến rất nhiều lựa chọn phù hợp với kích thước không gian sống của người dùng,

Bên cạnh đó, trong thời đại của IoT, việc TV QLED Samsung với hệ sinh thái rộng mở, cũng như dễ dàng kết nối với thiết bị thông minh của bên thứ 3 cũng là một điểm rất đáng để người dùng cân nhắc đầu tư.

 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Cái remote ít phím này rất nhiều thao tác. Rất ngu không như lg,sony vẫn có giọng nói người già vẫn rất dễ sử dụng
 

lubu08

Active Member
Tham gia
27/2/18
Bài viết
134
Được thích
32
#3
Cái remote ít phím này rất nhiều thao tác. Rất ngu không như lg,sony vẫn có giọng nói người già vẫn rất dễ sử dụng
mình cũng thích điều khiển của LG hơn. Huơ huơ cái điều khiển trên không trung để điều khiển con trỏ rất chi là tiện
 

voviettrinh228

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
28
Được thích
1
#4
Oh my chúa. Chơi Pes trên con màn hình này thì Max phê!
 

tranhanhtriet

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
21
Được thích
1
#5
Lúc trước mua 49 inch giờ ôm hận đó bà con có tiền chơi ít nhất là 65 inh trở lên coi mới sướng
 

toanpham974

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
28
Được thích
1
#6
mấy con Qled độ sáng cao đặt phòng khách thì ổn, nhìn rất rõ, nhưng đặt phòng khách thì 46inch giờ cùi bắp quá.
riêng phòng riêng và phòng ngủ thì OLED bá đạo nhất rồi
 

quangvu64

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
26
Được thích
1
#7
Samsung đã đúng khi cho rằng người tiêu dùng thích sự rực màu. Vì chính mình dẫn người nhà đi mua tivi đa số họ hàng mình, cũng như bạn bè khi nhìn thấy tivi đặt cạnh tivi hãng khác đều thốt lên rằng cái này rực rỡ đẹp nè, sáng hơn cái bên cạnh. Thế là samsung lại bán được 1 cái tivi nữa. Xong nhiều người mình hỏi vì sao mua tivi samsung đều nói tại cái này nó nịnh mắt xem phim sướng lắm. Đó là lí do samsung là nhà sản xuất tivi số 1 thế giới 12 năm liền, đến tận bây giờ ! Chúc mừng sam
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
22
Được thích
3
#8
Giờ muốn mua một cái TV bự thiệt bự, chỉ cần càng to càng tốt, kết nối internet được không quan tâm tới chất lượng hình ảnh và thương hiệu (trừ asanzo ra) thì múc con nào rẻ nhất nhỉ các bác? Đang tính cuối năm múc cho ông bà già ở nhà cái TV để trang trí phòng khách
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
32
Được thích
4
#10
thích TV SamSung chì vì đơn giản là hệ sinh thái mình đang dùng toàn SamSung nên nó giao tiếp tốt và kết nối đồng bộ hơn
 

samsung2020

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
21
Được thích
2
#11
Mình mua 1 con LG để phòng khách và 1 con Samsung để phòng ngủ, đều 55inch, lúc mua tầm 20tr mỗi cái, cách nhau 1 năm. Samsung kiểu dáng đẹp nhưng chất lượng hình ảnh thua LG. Phần hightlight cháy hơn, phần shadow ko đen bằng. LG cũng có contrast và saturation đẹp hơn.
 

nhan1983

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
20
Được thích
3
#12
Không thích TV Samsung vì màu rực rỡ quá.
 

dotuong183

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
5
Được thích
1
#13
giờ mà có tiền mua luôn OLED luôn về trải nghiệm cho sướng
 

tunguyen14

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
20
Được thích
1
#14
Nói chung đồ gia dụng tivi vv trong nhà cứ samsung mà táng.chắc ăn...éo phải nghĩ.à mà trừ điều hòa ra..tivi thương hiệu sam đặt trong nhà nhìn sang trọng.mong 1 ngày mua đc con 65 inh qled
 

nganguyen2018

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
27
Được thích
4
#15
Không biết có ai giống mình không cứ mỗi lần đổi TV (màn hình lớn hơn), sau vài ba năm lại thấy nó nhỏ nhỏ dù lúc mới mua về nhìn to thích vãi ))
 

dodanghang91

New Member
Tham gia
15/4/20
Bài viết
24
Được thích
2
#16
LG chưa xài nên không đánh giá, hiện nhà có 2 con tivi, 1 Sony và 1 Samsung. Và Samsung nó hơn Sony về mọi mặt.
 
Tham gia
15/4/20
Bài viết
20
Được thích
2
#17
Giờ mà vẫn có người bảo tivi Sony hơn Samsung, đúng là lạc hậu.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom