Thư mời Unpacked của Samsung luôn gợi ý câu trả lời

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
2090 #1
Trước khi ra mắt những chiếc Flagship của mình, Samsung luôn có truyền thống gửi thư mời đến sự kiện Unpacked và có thể bạn không nhận ra, hãng điện tử Hàn Quốc luôn đưa ra những lời gợi ý "ẩn dụ" thông qua việc làm trên.



Vào năm 2012, Người dùng được mời "đến và xem một chiếc Galaxy tiếp theo" với hình ảnh của hai viên đá cẩm thạch xanh và trắng. Và khi Galaxy S3 được trình chiếu ở London, thiết bị này mang một thiết kế có màu sắc tự nhiên và lấy cảm hứng từ thiên nhiên.


Trước sự kiện ra mắt Galaxy Note 3 vào năm 2013 Samsung cũng đã gửi đi một tấm thư mời gợi ý về phần mặt lưng giả da độc đáo của thiết bị.


Tiếp theo là tấm thiệp mời Upacked 5 với 9 icon ứng dụng mới trên Galaxy S5. Qua đây, Samsung muốn nhấn mạnh về một giao diện hoàn toàn mới trên các thiết bị Galaxy, nhẹ nhàng và đẹp mắt hơn.


Vào năm 2014, Samsung đã vẽ hẳn tính năng Air Command lên trên tấm thiệp mời Unpacked của mình và đó cũng chính là một trong những tính năng mạnh mẽ và hữu ích trên chiếc phablet Galaxy Note 4.


Năm 2015 chứng kiến sự thay đổi và cách tân trong triết lý thiết kế mới của Samsung. Tấm thiệp mời Unpacked cũng được làm rất đơn giản với một đường thẳng được uống cong tinh tế. Và đó cũng chính là lời gợi ý là dòng sản phẩm màn hình cong hoàn toàn mới của Samsung: Galaxy S6 Edge với mặt kính được bo cong ở hai mép.


Cũng trong tháng 9/2015, Samsung trình làng Galaxy Gear S2 - mẫu smartwatch với rất nhiều sự thay đổi trong thiết kế lẫn giao diện. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là viền benzel có thể xoay được, từ đó giúp người dùng giao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn.


Cuối cùng, tấm thiệp mời Galaxy Unpacked 2016 cũng đã được gửi đi với một khối hộp vuông vức màu xám đen đang chứa đựng một ánh sáng xanh huyền bí bên trong. Liệu đây sẽ là gì? Một chiếc Galaxy S mới? Bạn đọc hãy cùng chia sẻ ý kiến của mình về điều này nhé.

Nguồn: Samsung
 

duynguyen275

New Member
Tham gia
4/2/15
Bài viết
86
Được thích
50
#2
gợi ý năm nay sẽ là một ..bí ẩn trong chiếc hộp.....
 

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
#3
gợi ý cái hộp đựng có đèn :))))
 

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#4
Cạnh viền của cái hộp phát sáng chắc sẽ đề cập đến việc S7 Edge có thêm tính năng mới ở cạnh cong :D
 

verybeo

New Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
190
Được thích
84
#5
tính năng hở sáng màn hình chăng :rofl::rofl::rofl::rofl::rofl::rofl:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom