Thế Giới Di Động bán xe đạp

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2949 #1


Thế Giới Di Động vừa khai trương hai cửa hàng bán xe đạp tại các quận vùng ven TP.HCM. Khu vực bán xe đạp được đặt dưới mái hiên của hai siêu thị Điện máy Xanh hiện hữu.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Cty CP Thế Giới Di Động cho biết do khai trương đúng dịp lễ 30/4, doanh thu của ngành hàng mới rất khả quan. Sau kỳ nghỉ lễ, số bán giảm xuống nhưng duy trì đều đặn mỗi ngày bán trung bình 15 xe mỗi cửa hàng.

Các loại xe đạp được bày bán đa dạng chủng loại, gồm xe đạp leo núi, xe thể thao, xe thành phố, xe trẻ em. Giá bán trung bình mỗi mẫu xe khoảng 3 triệu đồng. Trong đó, xe đạp trẻ em hiện đang có mức tiêu thụ tốt. Các thương hiệu được chọn bán tại chuỗi này gồm có Giant, Martin 107, Asama, Thống Nhất, và các hãng khác.

Trong thời gian tới, Thế Giới Di Động sẽ mở thêm khoảng 10 cửa hàng khác. Ngoài TP.HCM, sẽ có các cửa hàng tại khu vực Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Cùng với đó là khuyến mãi giảm giá hoặc tặng voucher giảm giá mua xe khi mua điện thoại. Các nhân viên hiện hữu được đào tạo để lắp ráp và sửa chữa xe đạp, mặt bằng được tận dụng từ nguồn có sẵn nên hầu như không phát sinh chi phí.

Theo tính toán của CEO Thế Giới Di Động, thị trường xe đạp mỗi năm bán được khoảng 2,4 triệu chiếc. Ông chưa đặt mục tiêu thị phần đối với mặt hàng mới này.



Theo: ICTNews
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Giá chát thế mua bên ngoài tầm 1 triệu.bán thêm mắt kính nữa đủ bộ luôn
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#3
đến lúc nào đó TGDD bán BCS haha
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#4
Giá cao bà cố luôn, mua ở ngoài không sướng hơn à.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom