Thế Giới Di Động chính thức công bố TopZone - chuỗi cửa hàng uỷ quyền Apple cao cấp tại thị trường Việt Nam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2938 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 10/10, Thế Giới Di Động tung quảng cáo que 2 vạch xanh đỏ với thương hiệu TopZone xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Sau một thời gian chờ đợi, tối nay (20:00 GMT+7, 16/10), đơn vị đã tổ chức buổi trực tiếp ra mắt thương hiệu này.

Theo đó, Thế Giới Di Động (hay TGDĐ) cho biết chuỗi cửa hàng TopZone là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Apple và TGDĐ. TopZone sẽ mang đến cho cộng đồng người dùng Apple đông đảo không gian trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với phiên bản cửa hàng ủy quyền chính thức nâng cấp và cập nhật mới nhất được đưa về Việt Nam.

Trước hết, các cửa hàng Apple dạng Mono brand (tức cửa hàng chuyên biệt chỉ bán các sản phẩm của Apple) là những phiên bản cao nhất khi kết hợp với nhà bán lẻ địa phương và phải đáp ứng tiêu chuẩn chặt chẽ của hãng.


Về mặt trưng bày, toàn bộ phần thiết kế shop phải do Apple thực hiện, toàn bộ nội thất do hãng nhập từ nước ngoài về, các vị trí, điểm bán hãng đều thẩm định qua, quy trình bán hàng bên trong cũng phải được hãng xét duyệt.

Thậm chí, tất cả đối tác liên quan như xây dựng, lắp đặt... cũng cần được Apple chỉ định, thẩm định. Nhân viên bán hàng được đào tạo theo tiêu chuẩn, tất cả hình ảnh truyền thông,.... đều được hãng kiểm soát.

Có hai dạng Mono là phiên bản AAR (hay Apple Authorized Reseller) có diện tích tối thiểu 50m vuông và APR (hay Apple Premium Reseller) cao cấp hơn với diện tích lớn hơn từ 120m vuông trở lên.


Chuỗi cửa hàng TopZone chính là các mô hình Mono brand (hay AAR và APR) được phát triển bởi TGDĐ và là sự hợp tác cao nhất của Apple tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản cửa hàng nâng cao mà Việt Nam chưa có.

Tại TopZone, khách hàng yêu mến các sản phẩm Apple sẽ tìm thấy đầy đủ và đa dạng nhất các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple,.... với không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại.

Về mặt thiết kế, TopZone có sự khác biệt với điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp nhập trực tiếp từ nước ngoài, thiết kế mono trắng đen tối giản, sang trọng.


Máy demo cài DCOTA và có nhân viên chuyên trách DCOTA (hay Digital Content Over The Air – Công cụ quản lí hiển thị nội dung demo trên máy trưng bày qua Wi-Fi / không dây).

Toàn bộ nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều phải tham gia vào các khóa đào tạo của Apple, chưa kể các kiểm tra và quy trình nghiêm ngặt khác từ hãng, TGDĐ cho biết.
Bên cạnh các cửa hàng của TopZone đều được vận hành 100% đúng chuẩn cao nhất của Apple, TGDĐ cũng sẽ dành ưu tiên chất lượng dịch vụ hàng đầu cho chuỗi cửa hàng này, gồm cả việc đặt những tiêu chuẩn cao cho đội ngũ nhân viên, đáp ứng đủ kĩ năng cần thiết.


TopZone có 4 cửa hàng mô hình AAR được khai trương vào 22/10/2021 tới đây và dự kiến vào tháng 11/2021, 2 cửa hàng TopZone phiên bản Apple Premium Reseller (hay APR) sẽ được ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM với quy mô lớn và hoành tráng hơn.

Diện tích của mỗi cửa hàng sẽ vào khoảng 150 - 250m vuông, là phiên bản cao cấp hơn so với cửa hàng AAR. Công ty dự tính sẽ có 50 cửa hàng TopZone được mở trên toàn quốc từ nay đến tháng 3/2022.

TopZone chính thức mở 4 cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM và Hà Nội.
  • Tại TP.HCM:
    • 191 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3
    • 670 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình
  • Tại Hà Nội:
    • 291 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên
    • 238 Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm
  • Thời gian mở cửa: 8:00 - 21:30
  • Website chính thức: TopZone

Trải nghiệm mua sắm tại TopZone, khách hàng Apple Việt Nam vẫn được hưởng các chính sách phục vụ với chất lượng tốt nhất, vốn là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của TGDĐ.

Chính sách bảo hành, đổi trả các sản phẩm chính hãng Apple tại TopZone giống với chính sách đang được áp dụng tại Thế Giới Di Động và Điện máy XANH. Khách hàng có thể xem chính sách bảo hành tại đây và đổi trả tại đây.




 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom