Thế Giới Di Động tưng bừng mở bán Samsung Galaxy J7 Pro với con số đặt hàng kỉ lục

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
3728 #1

Sáng nay (7/7), Thế Giới Di Động đã tổ chức buổi mở bán cũng nhưgiao hàng cho những khách đặt trước mẫu điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro. Đây là dòng smartphone tầm trung có số lượng đơn đặt hàng trước lớn nhất từ đầu năm 2017 đến nay tại hệ thống này với 16.578 đơn hàng, trong đó có 13.458 khách đã đặt cọc, tính đến 22:00 ngày 06/07.

Samsung Galaxy J7 Pro đang sở hữu số lượng đặt hàng “khủng” nhất trong các đợt ra mắt điện thoại tầm trung tại hệ thống Thế Giới Di Động sau 3 tuần kể từ khi nhận đặt hàng. Trong khi 24% và 26% khách hàng chọn lựa màu đen và vàng đồng thì phiên bản màu Xanh Ánh Bạc (Blue Silver) lại được 50% khách ưu ái lựa chọn. Gam màu xanh đặc biệt này là tổng hòa giữa Xanh San Hô trên Galaxy Note 7 và màu bạc. Tùy theo góc nhìn, J7 Pro Xanh Ánh Bạc có thể biến chuyển sắc độ màu dưới ánh sáng tự nhiên, từ xanh dương đến xám bạc.


Phát biểu tại sự kiện giao hàng Galaxy J7 Pro cho khách đặt trước, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng Viễn thông di động, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Galaxy J7 Pro là sản phẩm có giá bán tầm trung nhưng được trang bị nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt khả năng chụp hình thách thức bóng đêm của J7 Pro là một điểm cộng sáng giá. Cùng với những ưu đãi lớn khi đặt trước tại Thế Giới Di Động, không khó để lý giải sản phẩm tạo được sức hút mạnh ngay tại thời điểm đặt hàng trước. Chắc chắn khi lên kệ Galaxy J7 Pro sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung”.


Được mệnh danh là Chiến binh chinh phục bóng tối, Galaxy J7 Pro có điểm nhấn là camera sau với độ phân giải 13 MP cùng khẩu độ f/1.7 giúp chụp thiếu sáng tốt hơn. Mặc dù là điện thoại tầm trung nhưng J7 Pro cũng được trang bị sẵn hệ điều hành Android 7. Tính năng màn hình luôn hiển thị Always-on Display vốn chỉ có trên dòng Galaxy S cao cấp, nay lần đầu xuất hiện trên phân khúc tầm trung – Galaxy J7 Pro. Samsung cũng trang bị mức cấu hình tốt cho máy với chip 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có khe cắm thẻ nhớ. Kèm theo đó là màn hình 5,5 inch độ phân giải FullHD, pin dung lượng 3.600mAh.


Giá bán của Galaxy J7 Pro ở mức 6.990.000đ. Sau khi chính thức lên kệ hôm nay (07/07), khách mua Galaxy J7 Pro tại Thế Giới Di Động sẽ được ưu đãi trả góp lãi suất 0% hoặc tặng SIM Viettel GÔGÔ 4G cùng 3 tháng miễn phí dung lượng. Thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng, tham khảo thêm tại website Samsung Galaxy J7 Pro - Trả góp 0% | Thegioididong.com hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 1060.

Phần trình diễn của Isaac tại TGDD sáng nay:


Một số hình ảnh mở bán Galaxy J7 Pro tại Thegioididong:






































Xem thêm
 
Last edited by a moderator:

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#3
Đệch 2 thằng pê đê
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom