Thế Giới Phù Thủy

nhomaihinhem

New Member
Tham gia
18/9/20
Bài viết
21
Được thích
1
471 #1
Thế Giới Phù Thủy: Kể từ câu chuyện Nàng Bạch Tuyết và bẩy chú lùn đến Phù thủy Oz, trải qua hàng thế kỷ nay, nhiều câu chuyện có sẽ giảm đi một nửa niềm say mê và sự hồi hộp nếu như không có những âm mưu và thủ đọan xảo quyệt của 1 mụ phù thủy nào đó.

Bộ phim “Thế giới phù thủy” là 1 đóng góp mãi vào kho tàng những chuyện cổ đáng kính đem đến cho các gia đình sự vui thích theo mỗi cách khác nhau, chỉ đạo sản xuất phim Jim Henson và Will Wonka, người đã tạo ra Roald Dahl đã cùng hợp tác để phối hợp các hiệu ứng ma thuật trong phim.

Anjelica Huston đã giành được giải thưởng Los Angeles và giải thưởng của hiệp hội các nhà phê bình Quốc Gia cho nữ diễn viên xuất sắc nhất với diễn xuất tuyệt vời trong vai Ðải Phù Thủy của bộ phim này, một truyền thuyết làm say mê người xem do Nicolas Roeg đạo diễn. Jensen Fisher đóng vai Luke, một cậu bé 9 tuổi phải đánh bại những âm muu của cộng đồng các phù thủy muốn biến tất cả trẻ con trên thế giới thành chuột. Quả là không dễ dàng chút nào vì bọn phù thủy đã biến cậu bé thành 1 chú chuột, tuy nhiên một vài phù thủy xấu xa to xác lại không thắng nổi tài trí của 1 chú chuột nhỏ bé đơn độc.
Link phim : Thế Giới Phù Thủy HD Vietsub



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom