Thế nào là lắc tay 18K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải

sdlink1

Member
Tham gia
24/8/21
Bài viết
56
Được thích
0
41 #1
Lắc tay là phụ kiện không thể thiếu của cánh chị em phụ nữ. Ngày này khi xu hướng Unisex ngày càng mở rộng, cả nam giới cũng bắt đầu thích lắc tay. Đặc biệt là lắc tay 18K. Tuy nhiên với nhiều bất cập hiện tại trên thị trường, làm sao để có thể chọn được một chiếc lắc tay vừa đẹp vừa chất lượng, hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Lắc tay 18K là gì?
Lắc tay vàng 18K là lắc tay phổ biến nhất trên thị trường. Bởi lẽ lắc tay ở mức vàng 24K quá mềm và dễ biến dạng trong thời gian sử dụng, do đó chất liệu này chỉ phù hợp để làm trang sức cưới. Lắc tay vàng 18K đảm bảo sự cân bằng giữa chất lượng và giá trị. Chúng có giá trị cao hơn 14K, và 10K, màu sắc đa dạng, độ cứng cũng như độ bóng hấp dẫn người mua và cũng như là món phụ kiện xinh xắn mà các chị em có thể sử dụng hàng ngày.
Thế nào là lắc tay 18K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải - 1
Mua ngay: Lắc tay vàng trắng
Xem thêm: Lắc tay khắc tên - Quà tặng mang dấu ấn cá nhân cho người thân yêu

Những sai lầm hay gặp khi mua lắc tay 18K
Chọn sai kiểu dáng
Tuỳ thuộc vào tính cách, bối cảnh xã hội của người nữ mà nên chọn kiểu lắc tay hoặc vòng tay nữ phù hợp. Ví dụ: nếu người đeo là một cô gái hướng nội, thì kiểu lắc tay không nên chọn quá cầu kỳ, nhiều hoạ tiết hoa văn đính kèm. Ngược lại, nếu người đeo là một cô gái trẻ trưởng thành, thì kiểu lắc tay phù hợp có thể điểm xuyết các hoạ tiết sắc sảo. Còn nếu người đeo là mẫu người thích phong cách quyến rũ, tinh tế, thanh lịch, thì mẫu lắc tay phù hợp nên có độ mảnh vừa phải, có điểm nhấn, và nên là lắc tay vàng trắng hoặc lắc tay kim cương để tôn thêm vẻ đẹp cổ tay.
Chọn sai lắc không phù hợp độ tuổi
Lắc tay hoặc vòng tay nữ có điểm đặc biệt là tự hình thức đậm chất nữ tính, nên cần chọn một cách khéo léo. Nếu là một chiếc lắc tay quá cầu kỳ dành cho một người đeo trẻ tuổi, hoặc một chiếc lắc tay quá đơn điệu cho một cô gái sắc sảo, trưởng thành thì sẽ không phù hợp. Trái ngược với các kiểu vòng tay nữ khác, lắc tay là một kiểu phụ kiện đậm chất tinh tế. Nếu vòng tay vàng hoặc vòng tay kim cương có thể phù hợp với nhiều kiểu đối tượng, đặc biệt trong những dịp quan trọng, vừa là một vật kỷ niệm, vừa là một vật để tích trữ, hoặc cũng có thể là món trang sức trong những buổi giao thiệp. Thì ngược lại, lắc tay lại chủ yếu là dành cho các cô gái trẻ thích vẻ đẹp quyến rũ mà không nhất thiết phải đợi đến các dịp quá quan trọng.
Thế nào là lắc tay 18K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải - 2
Mua ngay: Dây đeo tay pave VTA5103
Chọn sai chất liệu

Chất liệu tuyệt vời dành cho lắc tay tặng các bạn nữ hiện đại chính là vàng trắng có thể phối thêm đá quý. Hãy lưu ý thông tin quan trọng này. Lắc tay bằng vàng trắng có lợi thế hơn hẳn các chất liệu khác về mặt phong cách, giá trị, tính thời trang. Thêm vào đó, một số bạn nữ có thể bị dị ứng với các chất liệu như bạc, niken, vàng hồng, vàng vàng… Vì thế, hãy ưu tiên chọn lắc tay bằng chất liệu vàng trắng nhé.
Bên cạnh đó với hiện trạng chất liệu vàng 18K tại thị trường trang sức của Việt Nam khá hỗn độn, việc mua phải lắc tay 18K không đủ tuổi dễ dàng xảy ra.
Với tỉ lệ chuẩn của vàng 18K là 75% là vàng nguyên chất hay còn được kí hiệu 750. Nhưng nhiều tiệm trang sức mặc dù gọi là vàng 18K nhưng tỉ lệ thực tế chỉ là 58 -61% (kí hiệu 580 hoặc 610). Với mức này, vàng chỉ loanh quanh ở mức 14K so với tiêu chuẩn, hay còn gọi là vàng 18K non.
Việc mua trang sức có tuổi vàng không đủ, sẽ không đảm bảo được độ sáng bóng, độ đẹp và giá trị như tiêu chuẩn đưa ra.
Thế nào là lắc tay 18K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải - 3
Mua ngay: Dây chuyền kim cương

Một số mẫu lắc tay 18K đẹp
Mặc dù có nhiều kiểu dáng lắc tay hoặc vòng tay nữ đẹp, dưới đây sẽ là một số gợi ý về kiểu dáng được nhiều chị em yêu thích.
Lắc tay vàng 18K với bảng tên
Thế nào là lắc tay 18K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải - 4
Xem thêm: Dây chuyền vàng trắng - Phong cách hiện đại cho cô nàng trẻ trung
Lắc tay kim cương vàng hồng
Thế nào là lắc tay 18K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải - 5
Lắc tay kim cương Eternity
Thế nào là lắc tay 18K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải - 5
Vòng tay kim cương
Thế nào là lắc tay 18K đủ tuổi? Những nhầm lẫn mà mọi người hay mắc phải - 6
Mua ngay: Vòng tay pave 1 VTA3101

Mua lắc tay 18K đủ tuổi ở đâu tại Tp. Hồ Chí Minh
Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc vòng tay kim cương hoặc một chiếc lắc tay 18K đủ tuổi, thì đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond. Là địa chỉ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi phong cách thiết kế trẻ trung, theo xu hướng châu Âu, không gian mua hàng thoải mái, nhiệt tình, Tierra Diamond còn nổi tiếng với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, nguồn nguyên liệu chọn lọc, uy tín đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Nhanh tay liên hệ Tierra Diamond ngay thôi để sở hữu cho mình bất cứ trang sức gì bạn muốn nhé.
Xem thêm
Trang sức kim cương
Vòng - Lắc kim cương
Dây chuyền kim cương
Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp
Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại Hồ Chí Minh? Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom