Thị trường smartphone nửa cuối tháng 4 sẽ “tăng nhiệt” khi Sony Xperia XZ2 chính thức lên kệ

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3351 #1

Sau MWC2018, người dùng khá tò mò về thời gian Sony Xperia XZ2 sẽ “cập bến” tại Việt Nam. Từ cuối tháng 3, hình ảnh trải nghiệm máy thực tế được mọi người chia sẻ rộng rãi trên nhiều kênh social khiến người dùng mong đợi chính thức của sản phẩm này, và đặc biệt là thiết kế hoàn toàn khác biệt so với đời trước.

Xperia XZ2 mang đến cho người dùng một thiết kế hoàn toàn mới sau một thời gian dài theo đuổi thiết kế vuông vức góc cạnh. Ngôn ngữ thiết kế mới mang tên Ambient Flow, mặt sau được chế tác bằng kính Gorilla 3D độc đáo được bo cong nhẹ tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Bên cạnh đó, các góc máy được bo tròn cùng viền màn hình mỏng với tỉ lệ 18:9 chất lượng HDR Full HD+, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt với nhất.


Xperia XZ2 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng quay phim 4K HDR, cho phép người dùng quay nhiều video ấn tượng với chất lượng tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Song song với khả năng quay phim 4K HDR, Sony còn trang bị màn hình chất lượng HDR để tăng thêm trải nghiệm cho người dùng.


Điểm đặc biệt tiếp theo phải kể đến, Xperia XZ2 được trang bị một tính năng hoàn toàn mới Dynamic Vibration System - “Hệ thống rung phản hồi”, với khả năng phân tích dữ liệu âm thanh giúp người dùng cảm nhận được chuyển động trong lòng bàn tay, tạo thêm cảm giác sống động khi xem video, chơi trò chơi hoặc nghe nhạc.

Xperia XZ2 còn được trang bị con chip xử lý mới nhất của Qualcomm: Snapdragon 845 giúp mang đến trải nghiệm và hiệu suất tuyệt hảo để đáp ứng nhu cầu của người dùng đam mê công nghệ. Với các tính năng nổi bật kể trên, Xperia XZ2 hứa hẹn sẽ trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện trên mọi phương diện trải nghiệm: nhìn, nghe, cảm nhận của người dùng.


Được biết sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4 với các màu sắc độc đáo. Dưới đây là một số hình ảnh của thiết bị:









Xem thêm:


Ngô Viết Hùng - TECRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Viet Vu

Active Member
Tham gia
1/2/18
Bài viết
147
Được thích
63
#2
Thích cảm biến vân tay ở bên cạnh hơn =))
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#3
Nói thật sự, mình cũng rất thích dùng Sony, nhưng kiểu thiết kế này đối với mình nó xấu dã man.
 

nvt22vn

Active Member
Tham gia
6/1/17
Bài viết
140
Được thích
39
#4
Kiểu như là đi tụt lại 1 bậc bậy
 

Li Huan

New Member
Tham gia
12/4/18
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Ông Sony có vẻ kém thức thời và chậm chạp thay đổi về thiết kế. Cái viền dưới vẫn dày bịch, thêm vào với thanh điều hướng của Google nữa nhìn không ra thể thống gì.
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#6
Haizzz, kiểu này Sony khó mà cạnh tranh lại được so với mấy hãng khác !!. Lúc nào cũng thấy sony đi chậm hơn so với thời đại.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom