Thủ thuật livestream thu hút triệu view

Tham gia
18/6/21
Bài viết
46
Được thích
1
107 #1
Facebook là kênh bán hàng tiềm năng được nhiều chủ shop lựa chọn trong thời gian gần đây. Đặc biệt, hình thức livestream trên facebook mang lại hiệu quả cao trong việc kinh doanh online. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách livestream thu hút người xem tương tác. Thấu hiểu vấn đề này, Ninja chia sẻ đến bạn top thủ thuật livestream hấp dẫn người dùng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

1. Lên ý tưởng về nội dung livestream

Bạn cần xác định nội dung chính của buổi livestream, tránh nói lan man, không đúng trọng tâm gây khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể nghĩ ra những ý tưởng mới mẻ giúp buổi bán hàng trở nên hấp dẫn.


>>> Bạn tham khảo: Cách tăng tương tác facebook cá nhân 2021

2. Đảm bảo chất lượng của buổi lives

Kiểm tra các thiết bị như điện thoại, máy quay, ánh sáng, đường truyền mạng,...ổn định. Giúp hình ảnh, âm thanh của bạn được truyền tới khách hàng tốt nhất. Tắt các thiết bị không cần thiết để mạng internet được ổn định, tránh bị mờ, không rõ nét. Gây khó chịu đến khách hàng.

3. Mô tả giật tít

Một ngày người dùng tiếp cận với hàng trăm, hàng nghìn nội dung khác nhau. Vì vậy, bạn cần viết mô tả nội dung ngắn gọn, xúc tích, tránh lan man, kích thích người xem kích vào bài viết. Cuối bài nên để các nút kêu gọi hành động như: chia sẻ bài viết chế độ công khai nhận khuyến mãi 30%,...

4. Tiến hành livestream

Trước khi livestream bạn nên tập livestream trước, để chế độ chỉ mình tôi. Từ đó, việc livestream thuận lợi hơn. Bạn phải tự tin, sử dụng những câu nói bắt trend để thu hút người xem hay sử dụng các mini game tăng tương tác với người dùng.


Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng phần mềm livestream quét comment hỗ trợ người dùng trong tránh việc sót đơn hàng, lọc nhầm đơn, sai đơn. Từ đó, gia tăng khả năng chốt đơn nhanh chóng. Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ người dùng xuất comment ra file excel nhanh chóng, giúp bạn quản lý và chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn 4 thủ thuật tăng tương tác livestream hiệu quả. Hy vọng nội dung bài viết hữu ích trong quá trình bán hàng online từ đó tăng doanh số nhanh chóng.
Thông tin liên hệ:
  • CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA
  • Hotline: 0978.888.466 - 0246.660.9469
 
Top Bottom