[Thủ thuật] Sử dụng dữ liệu của Google Maps trên Windows 10 (PC và Mobile)

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
3300 #1


Nếu đang sử dụng Windows 10, hẳn các bạn khá chán vì ứng dụng bản đồ khá tuyệt vời nhưng lại quá thiếu thốn so với Google Maps phải không nào? Sau đây diễn đàn sẽ hướng dẫn các bạn đem lại Google Maps lên Windows 10 nhé!

Mặc dù sở hữu thiết kế khá hiện đại, phù hợp với Windows 10, hỗ trợ cả bản đồ Offline và thậm chí là được tích hợp cả Cortana, ứng dụng bản đồ mặc định trên Windows 10 vẫn khá "tù" do lượng thông tin quá khiêm tốn so với mức quy định (và có lẽ đây là lý do mà Niantic trước đây không thể phát hành Pokémon GO trên nền tảng di động này). Nhưng bây giờ bạn hoàn toàn có thể sử dụng dữ liệu của Google Maps trên Windows 10 qua một ứng dụng có tên là gMaps.


Với giao diện không khác biệt so với ứng dụng mặc định, gMaps là ứng dụng không chính chủ giúp người dùng Windows 10 có thể sử dụng dữ liệu bản đồ của Google Maps trên thiết bị của mình một cách dễ dàng.


Hiện tại DreamTeam-Mobile đã phát hành gMaps lên Windows 10 Store cho cả PC và Mobile (nhưng đây không phải là Universal App mà là 2 ứng dụng tách biệt). Phiên bản miễn phí của ứng dụng đi kèm với quảng cáo và có thể loại bỏ quảng cáo với giá chỉ $2.49 (tương đương 55.500 VNĐ) qua hình thức in-app purchase.

Để tải về, hãy truy cập đường dẫn phù hợp dưới đây:
Một số ảnh trong ứng dụng

Mobile





PC



@dattchu17410
Theo WinBeta
 
Tham gia
13/4/14
Bài viết
97
Được thích
55
#6
nhược điểm chính là data online nhé, thoát app ra là phải load online lại data, gây tốn dữ liệu 3g, cái này xài bản pro từ hồi còn 8.1 rồi
 

ngotri_thien

New Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
36
Được thích
14
#7
Cái này cập nhật tốt hơn here. Không thấy voice?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom