Thủ Thuật Thay Đổi Theme iPhone Chỉ Cần Vài Thao Tác Đơn Giản

suong111

Member
Tham gia
4/4/21
Bài viết
75
Được thích
0
336 #1
Nếu bạn đã thấy chán ngắt khi hàng ngày mở iPhone lên chỉ nhìn thấy giao diện truyền thống. Hãy theo mình, hôm nay Shop Apple Gia Lai sẽ hướng dẫn bạn thay đổi theme iPhone cực kỳ đơn giản, chỉ cần dành vài phút thực hiện một số thao tác là chiếc smartphone của bạn đã có một thay đổi mới mẻ.

iPhone chạy trên hệ điều hành iOS khép kín nên việc thay đổi giao diện của chiếc máy này khó hơn những chiếc smartphone Android. Dù thế, người dùng iPhone vẫn có thể tự thay đổi giao diện thông qua các ứng dụng, một trong những ứng dụng đổi theme đa dạng và phổ biến nhất đó chính là Moloko.

Hướng dẫn thay đổi theme trên iPhone

Bước 1: Bạn vào App Store tìm kiếm tên app Moloko >> chọn Tải về và Cài đặt ứng dụng. Link app: Tại đây.

Bước 2: Sau khi tải App thành công, hãy Mở ứng dụng và lựa chọn cho mình một bộ theme mà bạn cảm thấy thích nhất.

Tiếp theo, nhấn vào Get ở góc bên phải của bộ theme đó để đi vào phần chi tiết của gói. Sau đó, chọn download nằm trong mục System apps hoặc Third - party apps để tải cấu hình của bộ icon về.

Bước 3: Lúc này, một bảng thông tin sẽ hiển thị, bạn bấm vào Cho phép (Allow) để bắt đầu quá trình tải về ở thông báo kế tiếp và chờ đợi tải hồ sơ.

Bước 4: Bạn vào Cài đặt >> chọn Đã tải về hồ sơ >> chọn vào tệp hồ sơ bạn vừa tải về >> chọn Cài đặt ở góc phải phía trên màn hình. Tiếp tục, chọn Cài đặt ở thông báo phía dưới để tiến hành cài đặt giao diện và trải nghiệm mới nhé.

Cách xóa bộ theme đã cài đặt

Nếu bạn muốn trở lại theme chính của iPhone, bạn có thể xóa hồ sơ cấu hình của bộ theme đó bằng cách vào Cài đặt >> chọn Cài đặt chung >> Cấu hình >> chọn Cấu hình đã cài đặt >> chọn Xóa cấu hình và hoàn tất quá trình xóa bộ theme đã cài trước đó.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom