[Thủ thuật] Thoát group hàng loạt cực nhanh trên Facebook

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
7182 #1
Bạn có khó chịu khi Facebook của mình tràn ngập các tin tức của các Group mà mình không hề theo dõi hay không? Để tránh những phiền nhiễu từ các group đã tự động thêm bạn vào, cách thoát khỏi Group Facebook hàng loạt dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hãy thực hiện theo bài viết này nhé.

Có những Group bạn tham gia để học hỏi kiến thức, nhưng cũng có những admin sử dụng các tool hay công cụ trên Facebook để tự động thêm vào group của họ. Hôm nay, mình giới thiệu bạn một tính năng trong công cụ Extension Toolkit For Facebook trên Chrome. Nó có thể thống kế toàn bộ Group mà bạn đã tham gia, và rời khỏi các group không mong muốn chỉ với 1 click.

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt Extension Toolkit For Facebook ở link dưới:

Sau khi cài đặt, bạn hãy truy cập vào Facebook của mình. Và click vào biểu tượng extension. Tại Group Removal tools, hãy click vào mục LEAVE MULTIPLE / ALL FACEBOOK GROUP.


Click SELECT ALL GROUPS để chọn toàn bộ Group muốn unlike. Hoặc chọn từng Group muốn thoát. Rồi click vào START LEAVING GROUP FACEBOOK.


Qúa trình thoát khỏi group sẽ diễn ra như hình dưới:


Khi nào thấy biểu tượng Un-joinig groups completed hiện ra thì chứng tỏ quá trình đang hoạt động tốt. Nếu làm chưa được lần đầu, thì làm lại lần thứ 2 nhé. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
Thôi đừng thoát mà để em quảng cáo này kia chứ :D
 

bank2go

New Member
Tham gia
16/10/18
Bài viết
6
Được thích
0
#5
cảm ơn bài viết của chủ thớt nha
 
Top Bottom