Thử nghiệm cho thấy, khả năng bắt sóng Wi-Fi của iPhone 13 kém hơn nhiều so với smartphone Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1936 #1

Theo kết quả của một bài test do trang Mydrivers của Trung Quốc thực hiện, hóa ra chất lượng tín hiệu internet trên iPhone 13 kém hơn nhiều so với các mẫu smartphone Android khác.

Theo đó, các biên tập viên của trang Mydrivers đã nhận thấy rằng trải nghiệm chơi game trên smartphone luôn bị ảnh hưởng bởi tốc độ truyền internet. Nếu tín hiệu internet tốt, hầu hết các mẫu smartphone ngày nay sẽ không gặp vấn đề. Nhưng khi tín hiệu tương đối kém, nó sẽ cho thấy sự khác biệt về trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Để kiểm tra, họ đã chuẩn bị một số mẫu smartphone được ra mắt trong thời gian gần đây bao gồm OnePlus 10Pro, iPhone13, Redmi K50 và Motorola X30 để xem đâu là mẫu smartphone có khả năng kết nối internet kém nhất.


Cụ thể, điều kiện thử nghiệm là một khu vực cách xa Modem Wi-Fi, bởi vì họ nhận thấy rằng trong thử nghiệm ở điều kiện bình thường , sự khác biệt về khả năng nhận tín hiệu internet của cả 4 mẫu smartphone về cơ bản là giống nhau. Vì vậy, họ đã chọn điều kiện thử nghiệm thành một khu vực có tín hiệu Wi-Fi yếu hơn.

Phương pháp kiểm tra tín hiệu này là chơi 3 tựa game khác nhau bao gồm League of Legends Mobile, Peace Elite và Call of Duty Mobile , đồng thời kiểm tra tốc độ load game và trải nghiệm chơi game. Điều này kiểm tra xem liệu 4 mẫu smartphone vẫn có thể chơi bình thường trong điều kiện tín hiệu Wi-Fi kém hay không.


Kết quả là, mặc dù iPhone 13 có giá cao nhất trong số 4 mẫu nhưng nó thực sự chỉ mạnh hơn các mẫu smartphone khác về hiệu suất phần cứng. Bao gồm cả việc tối ưu hóa các cũng như tối ưu về nhiệt độ, thời gian sử dụng Pin. Nhưng về mặt thu tín hiệu, iPhone 13 chắc chắn nằm ở vị trí cuối cùng.

Vì vậy, nếu Wi-Fi nhà bạn tốt và về cơ bản bạn hoàn toàn có thể chọn iPhone 13 để sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn hay chơi game ngoài trời, hoặc nơi tín hiệu Wi-Fi yếu, tốt nhất bạn nên mua smartphone Android vì trải nghiệm chơi game trên iPhone 13 sẽ bị giảm đi rất nhiều do tín hiệu.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom