Thử nghiệm thả rơi iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3387 #1

Apple đã nâng cao độ bền của dòng sản phẩm iPhone 12 vào năm ngoài bằng công nghệ kính cường lực Ceramic Shield được tùy chỉnh từ kính Gorilla. Công nghệ kính Ceramic Shield mới được Apple quảng cáo là có độ bền cao hơn những loại kính cường lực khác và bây giờ chúng ta đã có một cái nhìn khác quan về công nghệ kính này khi đem so sánh với công nghệ kính Gorilla Glass Victus được trang bị trên Galaxy S21 Ultra.

Kênh Youtube công nghệ PhoneBuff mới đây đã đăng tải video bài kiểm tra thả rơi chi tiết giữa Galaxy S21 Ultra mới của Samsung và iPhone 12 Pro Max . Trong khi các nhà sản xuất smartphone luôn tuyên bố rằng họ đã tăng cường độ bềnh của kính cường lực mỗi năm thêm 10% thì Apple cũng nói rằng họ trang bị cho dòng sản phẩm iPhone 12 kính cường lực Ceramic Shield cực kỳ chất lượng và khung viền làm bằng thép không gỉ (dành cho Pro và Pro Max). Trong khi đó, Galaxy S21 Ultra sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus và khung nhôm.


Thử nghiệm thả rơi của PhoneBuff đều cho cả hai mẫu flagship rơi ở mặt lưng, góc và mặt trước với cùng một độ cao. Cả iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đều vượt qua hai lần rơi đầu tiên rất tốt ở mặt lưng và góc dưới nhưng màn hình của S21 Ultra đã bị vỡ sau cú rơi mặt trước đầu tiên trong khi mặt trước của iPhone 12 Pro Max lại không hề bị trầy xước. Sau ba vòng đầu tiên cộng thêm 14 lần rơi nữa, iPhone 12 Pro Max có màn hình nguyên vẹn hoàn toàn với chỉ một vết xước nhỏ. PhoneBuff gọi nó là “clear winner”. Trong khi đó, Galaxy S21 Ultra vẫn hoạt động được nhưng bị vỡ màn hình nhiều chỗ và mặt sau bị xước đáng kể. Bạn có thể xem video ở bên dưới:


Kênh Kênh YouTube EverythingApplePro đã thực hiện một bài thử nghiệm tương tự khi thả rơi giữa Galaxy S21 Ultra mới của Samsung và iPhone 12 Pro Max. Trong video thử nghiệm này thì mặt sau của iPhone 12 Pro Max đã bị vỡ nát còn đại diện đến từ Hàn Quốc chỉ bị rơi một kính bảo vệ camera tele zoom quang 3x. Mặt trước của iPhone 12 Pro Max không bị vỡ trong khi mặt trước của Galaxy S21 Ultra thì bị vỡ như thử nghiệm của Youtube PhoneBuff.

Theo 9to5macGizchina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#2
Nhìn bên Apple cái đế có độ rung , có vẻ không cứng, chắc chắn như bên Samsung....kkk ai biết đâu , đôi khi cái đế bên apple bằng gỗ dán decal ..nên sẽ ít bị tác động...nói chung chả tin được việc thử này, chỉ khi nào tận mắt chứng kiến mới tin..kkk:p
 

vonamkhac

New Member
Tham gia
23/6/20
Bài viết
12
Được thích
1
#3
Công tâm mà nói không gì hoàn hảo ở vũ trụ này không thiếu này thì thiếu cái kia… nên chấp nhận. Dù mang tính hoàn hảo cũng không hoàn hảo.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom