Thị phần Firefox lần đầu vượt qua IE tại thị trường trình duyệt máy tính

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
1550 #1

Thống kê mới nhất của StatCounter cho thấy lượng người dùng trình duyệt Firefox trên toàn thế giới đã lần đầu tiên vượt mặt bộ đôi Internet Explorer và Microsoft Edge.

Bản báo cáo bao gồm thống kê thị phần sử dụng của các trình duyệt máy tính trong vòng 3 tháng gần nhất, qua đó chúng ta có thể thấy vào tháng 4 năm nay, thị phần của Firefox là 15.6%, đã chính thức vượt qua con số 15.5% của IE. Microsoft Edge, trình duyệt thay thế cho IE tại Windows 10 cũng được tính chung với IE trong bản thống kê này.


Việc bị Firefox vượt mặt không chỉ là tin đáng báo động duy nhất đối với Microsoft, thống kê lần này còn cho thấy người dùng đang ngày càng thờ ơ với cả hai trình duyệt của họ khi thị phần bị giảm liên tục trong 3 tháng gần nhất. Trong khi đó, những trình duyệt ít phổ biến khác như Safari hay Opera đều không có sự thay đổi nào đáng kể.

Nhìn chung, đây là tin vui đối với người dùng Firefox mặc dù Google Chrome vẫn đang tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 với hơn 60,5% thị phần, nhiều hơn gần 4 lần so với Firefox trong cùng khoảng thời gian.

Huy Phan
Theo Neowin
 

trananhhung18

Active Member
Tham gia
6/8/14
Bài viết
299
Được thích
166
#2
tui vẫn đang dung edge vs ie, mới tải them cái opera tiết kiệm pin nữa :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom