Tham khảo giá của những thương hiệu máy lạnh âm trần tốt nhất và bao hữu nghị nhất

Tham gia
29/7/19
Bài viết
710
Được thích
1
189 #1
Cùng mua máy lạnh âm trần tốt nhất và chất lượng nhất tại Hải Long Vân.

Để lựa chọn cho mình thương hiệu máy lạnh âm trần tốt để lắp đặt thì hiển nhiên rằng bạn sẽ mất thời gian và công sức để đi tìm hiều chi tiết. Tuy nhiên đâu phải hãng nào cũng đều mang lại sự hài lòng nhất cho bạn, vì mỗi thương hiệu đều có một đặc điểm riêng và độ bền của chúng lại khác nhau nữa. Chính vì thế sẽ gây khó khăn cho bạn khi bắt đầu đi vào tìm kiếm lựa chọn sản phẩm. Một sản phẩm tốt sẽ mang lại cảm giác mát lại thoải mái nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và biết được tình hình mà chúng ta đang gặp phải trên thị trường hiện này thì chúng tôi, công ty điện lạnh Hải Long Vân với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn tìm ra những thương hiệu máy lạnh âm trần chính hãng, luôn đảm bảo sự hài lòng nhất đến với quý khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối và mang lại cảm giác mát lạnh hài hoàn nhất đến với quý khách hàng.

Máy lạnh âm trần được lựa chọn nhiều hiện nay bởi những tính năng làm mát vô cùng hiệu quả, với thiết kế hình vuông có 4 hướng thổi và luôn mang lại cảm giác mát lạnh đều khắp không gian phòng. Đặc biệt bạn có thể chọn lắp đặt sản phẩm cho tất cả mọi nơi và đều mang lại hiệu quả cực kì tốt nhất. Và sau đây chúng ta hãy cùng khái quát về những thương hiệu máy lạnh âm trần luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất nhé.

Xem và tham khảo thêm: Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

Máy lạnh âm trần Daikin

Nhắc đến máy lạnh thì không thể thiếu được cái tên Daikin, vì Daikin luôn là sản phẩm nổi tiếng số 1 trên thị trường, luôn đảm bảo được chất lượng tốt và cực ổn định nhất thông qua tính năng làm mát vô cùng hiệu quả, chính vì thế mà đáp ứng tốt mọi khả năng làm mát cực kì chất lượng.

Máy lạnh âm trần daikin có thể sử dụng lắp đặt cho những không gian có diện tích từ nhỏ đến lớn chẳng hạn như quán trà sữa, bệnh viện, nhà hàng, văn phòng, showroom và thậm chí là nhà xưởng… Những nơi này thường thì người ta sẽ không sử dụng máy lạnh treo tường vì công suất của nó không đủ, không được sang trọng, chính vì thế việc sử dụng dòng skyair này luôn mang lại hiệu quả tốt nhất khi được sử dụng - Máy lạnh âm trần Daikin là sản phẩm luôn dẫn đầu về cả 2 dong: Inverter và Tiêu chuẩn.

Công nghệ: Nhật Bản

Sản xuất: Thái Lan, Malaysia.

Môi chất lạnh: Gas R410A đối với dòng tiêu chuẩn và R32 đối với dòng Inverter, đảm bảo cho mọi không gian và khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

Thông tin về giá và model chi tiết: MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

Mitsubishi Heavy từ xưa đến nay đã luôn nổi tiếng nhất về chất lượng cực bền, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh dịu nhẹ nhất. Đặc biệt là Mitsubishi Heavy không như các hãng khác quá tập trung vào mảng marketing mà sản phẩm luôn đáp ứng được độ bền về chất lượng chỉ theo một tiêu chuẩn của châu Âu nên luôn được đánh giá tốt nhất.Mitsubishi Heavy là một chi nhánh của tập đoàn công nghiệp chế tạo cơ khí lớn nhất Nhật Bản – Mitsubishi. Được thành lập vào năm 1884, đến nay đã phát triển và vươn lên dẫn đầu về ngành công nghiệp cơ khí. Do đó mà máy lạnh âm trần Mitsubihsi Heavy lại được khách hàng biết đến nhiều như vậy.

Công nghệ: Nhật Bản

Sản xuất: Thái Lan

Môi chất lạnh: sử dụng dòng Gas R410A cho dòng tiêu chuẩn và dòng Inverter, luôn làm bạn hài lòng nhất về sản phẩm chất lượng.

Chế độ bảo hành: 2 năm cho toàn máy

Giá và model tham khảo: Máy lạnh Âm trần Mitsubishi Heavy - Đại lý cấp 1 bán sỉ và lắp đặt chuyên nghiệp

Máy lạnh âm trần Panasonic

Nhắc đến thương hiệu Panasonic thì hầu như khách hàng đều có ấn tượng vì Panasonic là sản phẩm chất lượng luôn đáp ứng tốt mọi không gian làm mát vô cùng hiệu quả, sản phẩm nổi tiếng từ lâu đời về chất lượng làm mát vô cùng ấn tượng. Panasoniclà một tập đoàn sản xuất điện gia dụng lớn nhất Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918 đến nay đã phát triển toàn diện và không ngừng vươn xa hơn ra thị trường quốc tế. Do đó mà sản phẩm máy lạnh âm trần Panasonic cũng được xem như là một đứa con tinh thần của hãng, luôn đảm bảo được chất lượng cực kì hấp dẫn.

Công nghệ: Nhật Bản

Sản xuất: Malaysia

Môi chất lạnh: Gas R410A cho cả 2 dòng tiêu chuẩn và Inverter.

Chế độ bảo hành: 1 năm cho toàn máy.

Giá và model tham khảo: Máy lạnh Âm trần Panasonic - Tổng đại lý bán sỉ & lắp đặt uy tín

Máy lạnh âm trần LG

Một thương hiệu tiếp theo nổi tiếng về nhiều mặt hàng trên thị trường đó là LG. LG – một thương hiệu lâu đời của Hàn Quốc ra đời vào năm 1958 và cho đến nay luôn dẫn đầu trong kỉ nguyên kĩ thuật số tiên tiến nhờ vào những công nghệ chuyên môn đạt được trong việc sản xuất các thiết bị điện gia dụng. Tuy nhiên sản phẩm được đánh giá cao và nổi bật đó là về mảng điện lạnh và càng ấn tượng hơn nữa đó là máy lạnh âm trần LG, sản phẩm nổi bật và bán chạy không thua kém gì Daikin.

Công nghệ: Hàn Quốc

Sản xuất: Thái Lan

Môi chất lạnh: Gas R410A cho duy nhất dòng Inverter tiết kiệm điện nhất.

Chế độ bảo hành: 1 năm cho toàn máy

Giá và model tham khảo: MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ GỐC RẺ NHẤT

Lưu ý:

1. Giá máy đã bao gồm thuế VAT 10% và miễn phí vận chuyển trong TP HCM.

2. Giá trên chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn theo số lượng và theo từng thời điểm vui lòng gọi 0909787022 Mr Hoàng

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi muốn đề cập chi tiết nhất đến bạn, sản phẩm chính hãng luôn làm bạn hài lòng nhất về chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất sản phẩm trên để hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn ra sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Bài viết tham khảo thêm: Tư vấn – Thiết kế - Lắp đặt Máy lạnh cho biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, villa, nhà phố GIÁ RẺ

Cùng tham khảo: Lưu ngay dòng máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng nhất

Mọi thông tin liên hệ mua hàng qua:

Công ty điện lạnh Hải Long Vân.

· Bộ phận kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

· Website: maylanhhailongvan.vn/maylanhhailongvan.com

Với nhu cầu thiết yếu của khách hàng thì Hải Long Vân khuyên bạn nên chọn 1 trong 4 thương hiệu máy lạnh âm trần kể trên,như thế bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về những gì mà sản phẩm mang lại. Một sản phẩm tốt thì thường đứng vững và tồn tại trên thị trường rất lâu. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu thì máy lạnh âm trần kể trên là những sản phẩm thực sự tốt cho mình rồi. Hãy cùng cảm nhận mọi dịch vụ tốt nhất tại Hải Long Vân nhé. Xin cảm ơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom