Thanh niên Kiev đổi tên khai sinh thành “iPhone 7” để nhận được iPhone 7

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
4349 #1

Có ai nghĩ đến việc bất chấp tất cả để có thể sở hữu một chiếc iPhone miễn phí, thâm chí đổi cả tên của mình không?

Một công ty chuyên về các sản phẩm điện tử tại Kiev đã có một thông báo đến người dùng, người đầu tiên dám đổi tên thành “iPhone 7” sẽ nhận được một chiếc iPhone hoàn toàn miễn phí. Một thanh niên người Ukraina tên Olexander Tirin, 20 tuổi đã đổi tên của mình thành “iPhone Sim” (iPhone Seven), anh thật sự đã nhận được một chiếc iPhone 7 miễn phí từ chính công ty đã thách thức trước đó.


Nếu nhìn vào vấn đề một cách đơn giản, anh chàng này đã khá “lời” trong vụ làm ăn này. Tại Ukraina iPhone 7 đang có giá khoảng $820, trong khi đó chi phí để đổi tên chỉ có $2.

Đổi tên là cả một vấn đề với một người, vì thế khi người thân và bạn bè của anh biết tin, họ khá choáng váng, bên dưới là một trích dẫn trong cuộc trò chuyện với chị của iPhone Sim (tên của Tirin sau khi đổi):

“thật khó chấp nhận được việc này, tất cả mọi người đều đang tìm cách để khẳng định bản thân mình với xã hội và những người xung quanh, nhưng tại sao lại như thế này?”.
Tuy nhiên, rất may là Tirin đã có kế hoạch định trước, sau một thời gian anh sẽ lại đổi về tên Tirin cũ trên giấy tờ, thật sự thì anh chàng này không điên như mọi người tưởng.

Có thể bạn quan tâm
 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#2
ở VN có không để đi đổi tên
 
Tham gia
25/2/16
Bài viết
43
Được thích
14
#3
Có ai đổi 1 em Mer S500 tôi mới đổi nhé, IP 7 rẻ quá! :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom