The Last of Us Part 1 - bản remake từ siêu phẩm năm 2013 sắp ra mắt trên PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1413 #1


Vào cuối tuần vừa qua, một nhân viên cấp cao của Naughty Dog đã đăng tweet ám chỉ rằng, bản làm lại (remake) của The Last of Us 2013 sẽ sớm được phát hành cho PC sau khi ra mắt trên PlayStation 5 với tên gọi 'The Last of Us Part 1'.


Thời điểm hiện tại, tất cả các trò chơi độc quyền của PlayStation được Sony đưa lên PC đều phát hành cho PlayStation 4 trước tiên. Công ty vẫn chưa cho biết cụ thể những tựa game nào sẽ được hỗ trợ chuyển đổi nền tảng cũng như lịch trình cụ thể, mặc dù đã có chính sách hỗ trợ đa nền tảng. Ví dụ như Horizon Forbidden West ra mắt trên PS5 vào tháng 2 vừa qua, nhưng cho đến nay Sony vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về phiên bản dành cho PC.


Gợi ý của Naughty Dog được đưa ra sau khi studio xuất bản một video chuyên sâu giải thích mọi thứ đã làm để "lột xác" cho The Last of Us, được phát hành lần đầu tiên vào năm 2013 cho hệ máy PlayStation 3. Theo Naughty Dog, mọi mô hình, kết cấu, AI đều được xây dựng lại , đồng thời bổ sung thêm các tính năng trợ năng mở rộng giúp người chơi có những trải nghiệm mới mẻ hơn.

Dự kiến, The Last of Us Part 1 sẽ cập bến PS5 vào ngày 2 tháng 9, không lâu sau đó phiên bản dành cho PC cũng được phát hành rộng rãi.

The Last of Us là trò chơi kinh dị sinh tồn hành động phiêu lưu được chơi từ góc nhìn thứ ba. Người chơi sẽ đi qua các khu vực trong một thế giới hậu tận thế như thị trấn, tòa nhà, rừng và cống rãnh để hoàn thành cốt chuyện. Người chơi có thể sử dụng súng, vũ khí tự chế và kỹ năng ẩn nấp để chống lại những kẻ thù địch và các sinh vật ăn thịt người bị một chủng nấm Cordyceps đột biến điều khiển. Trong hầu hết các phiên bản của The Last of Us, người chơi sẽ điều khiển Joel, một người đàn ông được giao nhiệm vụ hộ tống một cô gái trẻ, Ellie, đi xuyên Hoa Kỳ.

Ngoài ra, người chơi cũng điều khiển Ellie trong suốt phần mùa đông của tựa game. Trong chiến đấu, người chơi có thể sử dụng các vũ khí tầm xa, như súng trường, súng ngắn và cung tên, và các vũ khí tầm gần như shotgun và shotgun nòng ngắn. Người chơi cũng có thể nhặt các vũ khí cận chiến, chẳng hạn như ống và gậy bóng chày, và ném chai và gạch để đánh lạc hướng, làm choáng hoặc tấn công kẻ địch. Người chơi có thể nâng cấp vũ khí tại bàn làm việc bằng cách sử dụng các vật phẩm thu thập được. Các vật phẩm như bộ dụng cụ hồi máu, shiv và bom xăng có thể được tìm thấy hoặc chế tạo bằng cách sử dụng các vật phẩm thu thập được.



Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom