The Spy Who Dumped Me 2018 HD 720p BRRip VietSub Bản Đẹp (990MB)

nawasaky

Active Member
Tham gia
8/6/18
Bài viết
130
Được thích
62
738 #1
The Spy Who Dumped Me 2018 HD – Bạn trai cũ tôi là điệp viên thuộc thể loại phim hài hước hành động khá vui nhộn của Mila Kunis và Kate McKinnon. Một bộ phim giải trí vừa phải. Cùng xem nhé.

The Spy Who Dumped Me 2018 HD 720p BRRip
BẠN TRAI CŨ TÔI LÀ ĐIỆP VIÊ
N
(Mila Kunis, Kate McKinnon, Sam Heughan, Justin Theroux)
{Phụ Đề Tiếng Việt}


Thông tin phim

The Spy Who Dumped Me 2018 HD – Bạn trai cũ tôi là điệp viên
thuộc thể loại phim hài hước hành động khá vui nhộn của đạo diễn Susanna Fogel, với sự góp mặt của 2 nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis và Kate McKinnon. Không quá đình đám như dàn bom tấn hành động của Marvel, tuy nhiên phim vẫn nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và các nhà phê bình.


Bối cảnh The Spy Who Dumped Me 2018 HD – Bạn trai cũ tôi là điệp viên xoay quanh đôi bạn thân Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon). Đôi bạn thân tuổi băm bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện ra tay bạn trai đã “đá” Audrey là một điệp viên. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.


Xây dựng thể loại điệp viên hài hước ăn hại theo kiểu “Johnny English” của Mr.Bean, tuy nhiên Bạn trai cũ tôi là điệp viên có vẻ hơi thất thế. Nội dung bị lỏng, các tình tiết chưa được đẩy lên cao trào, tuy nhiên diễn xuất của 2 cô gái gợi cảm xinh đẹp Mila Kunis và Kate McKinnon (đặ biệt là Kate McKinnon) đã phần nào lôi kéo lại khán giả. Một bộ phim giải trí, thư giãn nhẹ nhàng.


Trailer

Download
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom