The Terrace ra mắt tại Việt Nam: TV QLED ngoài trời đầu tiên trên thế giới, giá từ 99tr

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1149 #1

The TerraceDòng loa thanh Ngoài trời The Terrace được thiết kế đặc biệt, đồng bộ đi kèm. Thiết bị nằm trong bộ sưu tập sản phẩm TV Phong cách 2020 đậm dấu ấn sáng tạo của Samsung. Với kích thước 65 inch và 75 inch, TV The Terrace sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi (chuẩn IP55) và kháng nhiệt, được thiết kế dễ dàng lắp đặt tại các không gian mở, tăng giá trị khu vực cảnh quan ngoại thất.

The Terrace tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất của dòng TV QLED 4K và các tính năng thông minh của TV Samsung, mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuẩn rạp tại không gian sân vườn, ban công, hồ bơi của người sử dụng.
TV hoàn hảo cho môi trường ngoài trời

The Terrace là TV ngoài trời hoàn hảo với chỉ số kháng bụi và kháng nước đạt chuẩn IP55. Thiết bị có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ dưới điều kiện thời tiết ngoài trời và được bảo vệ tối ưu khỏi các nhân tố bên ngoài như độ ẩm, bụi bẩn và nhiệt độ.


Đi cùng TV là loa thanh The Terrace, với chất âm cải tiến tối ưu cho không gian ngoài trời, âm thanh sống động với công suất 210W, 3.0 kênh. Được thiết kế riêng cho TV The Terrace, loa thanh The Terrace cũng sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP55 và đồng bộ với TV dễ dàng nhờ kết nối không dây (Wi-fi và Bluetooth) và điều khiển One Remote cao cấp (đạt chuẩn IP56). Đi cùng loa là bộ giá treo tường và giá treo cùng TV đi kèm, giúp việc lắp đặt dễ dàng ở mọi nơi, mang đến không gian giải trí ngoài trời chuẩn rạp tại gia.

Chất lượng hình ảnh sắc nét với công nghệ QLED cao cấp

TV The Terrace không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao, mà còn hoàn hảo với môi trường hiển thị bên ngoài. Sở hữu độ phân giải chuẩn 4K cùng độ sáng đến 2000 nits, The Terrace mang đến trải nghiệm xem và tối ưu hiển thị ở khu vực ngoài trời. Sản phẩm được trang bị công nghệ chống phản chiếu ánh sáng ấn tượng giúp hạn chế tối đa hiện tượng phản xạ ánh sáng, giảm thiểu đáng kể độ lóa của TV. Đặc biệt, công nghệ Adaptive Picture giúp TV tự động điều chỉnh để tối ưu độ sáng hình ảnh và độ tương phản theo điều kiện môi trường xung quanh. Qua đó, người dùng có thể trải nghiệm chất lượng nội dung đỉnh cao dù xem ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.


Nhờ sở hữu công nghệ Quantum Dot có khả năng hiển thị 100% dải màu, mọi sắc thái màu đều được hiển thị hoàn hảo trên The Terrace TV bất kể điều kiện sáng, đồng thời chất lượng hình ảnh luôn được sắc nét, rực rỡ, độ tương phản màu luôn chuẩn xác ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Dòng sản phẩm The Terrace giúp người dùng trải nghiệm sức mạnh của hình ảnh 4K ngay cả khi họ đang xem những chương trình có độ phân giải thấp hơn, nhờ Bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ cùng trí tuệ nhân tạo (AI), giúp tự động phân tích các điều kiện âm thanh hình ảnh và tối ưu hóa nội dung nguồn nhằm nâng cấp độ phân giải.

Ngoài ra, với tần số quét hình ảnh lên đến 200Hz, giảm thiểu độ mờ giữa các khung hình chuyển động nhanh, The Terrace mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng và mượt mà đối với những nội dung tiết tấu nhanh như phim hành động, thể thao hay thậm chí là chơi game.

Kho ứng dụng giải trí phong phú cùng khả năng kết nối liền mạch

The Terrace là TV QLED ngoài trời đầu tiên trên thế giới được trang bị Tizen – nền tảng Smart TV của Samsung, hỗ trợ đầy đủ các tính năng như Smart View cũng như tích hợp các ứng dụng phát trực tuyển phổ biến như Youtube, Netflix, VieON, K+… để người dùng tùy chọn nội dung giải trí phong phú.


TV The Terrace sở hữu tính năng Tap View giúp kết nối điện thoại với TV bằng cách chạm nhẹ vào cạnh TV, qua đó gửi tín hiệu và phát nhanh chóng mọi nội dung từ điện thoại trên TV. Tính năng Multi View tiện lợi chia đôi màn hình TV để phát cùng lúc chương trình TV và nội dung trên điện thoại, cho phép người dùng theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc một cách dễ dàng mà không cần liên tục chuyển đổi.

Thông tin về sản phẩm

Sản phẩm sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng thiết bị điện tử tại Việt Nam, với giá bán lẻ đề nghị như sau:
  • TV The Terrace 75inch: Model QA75LST7TAKXXV: 149.9000 VNĐ
  • TV The Terrace 65inch: Model QA65LST7TAKXXV: 99.900.000 VNĐ
  • Loa thanh The Terrace: 27.990.000 VNĐ
Từ ngày 1/10/2010 đến 31/12/2020, khi mua TV The Terrace, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là loa thanh The Terrace trị giá 27.990.000 VNĐ, và gói ứng dụng giải trí cao cấp có giá trị lên đến 17.165.000 VNĐ


  • 12 tháng xem Gói cao cấp Galaxy Super Premium với phim chiếu rạp mới nhất không giới hạn trên ứng dụng Galaxy Play, trị giá 9.600.000đ
  • 12 tháng xem Gói VIP và độc quyền xem trước nội dung mới trên ứng dụng VieON, trị giá 3.600.000đ
  • 3 tháng xem Gói truyền hình K+ (4 kênh). 4 kênh K+PM, K+PC, K+NS và K+1. Thưởng thức các trận bóng đá đỉnh cao hàng đầu trên thế giới: độc quyền toàn bộ giải EPL, Champions League, Europa League… trị giá 537.000đ
  • 18 tháng xem Gói Kênh Gia Đình VIP trên ứng dụng FPT Play, trị giá 1.260.000đ
  • 24 tháng gói ON và 3 tháng gói ON VIP trên ứng dụng ON, trị giá 918.000đ
  • 18 tháng xem Gói Gia Đình tiêu chuẩn trên ứng dụng ClipTV, trị giá 900.000đ
  • 3 tháng gói nâng cao xem kênh quốc tế & HBO trên ứng dụng MyTV, trị giá 300.000đ
  • Độc quyền xem nội dung giáo dục giải trí trên ứng dụng Pops Kids
Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập: Smart TV 4K The Terrace 75 inch LST7T 2020 | QA75LST7TAKXXV | Samsung VN

Xem thêm:
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Quá đã,đi trước sony, samsung luôn.phải chi mang xuống tầm trung thì càng đã ai cũng dễ tiếp cận
 
Tham gia
12/9/18
Bài viết
28
Được thích
0
#3
The Terrace này dùng cho nhu cầu quảng cáo, road show hay event ngoài trời chắc lun ,độ sáng quá đỉnh cao
 
Tham gia
20/5/17
Bài viết
49
Được thích
5
#4
Thiệt, sài con SamSung Qled series 7 đã phê lắm rồi, con này ko biết chiến game PS5 còn sướng ntn nữa
 

ntlvn

New Member
Tham gia
15/10/18
Bài viết
15
Được thích
0
#5
Ở Landmark 81 có trưng bày The Terrace này không mọi người, thấy Sam giới thiệu ở VN đã lâu mà em chưa thấy ở ngoài bao h, thiết kế quá đẹp
 

ikuta

Member
Tham gia
19/1/16
Bài viết
131
Được thích
3
#6
Rất thích màu sắc của TV SS, màu khá tươi và trong vắt nên vợ con mình rất thích coi
 

thilamsao

New Member
Tham gia
23/8/19
Bài viết
6
Được thích
0
#7
Quá đã,đi trước sony, samsung luôn.phải chi mang xuống tầm trung thì càng đã ai cũng dễ tiếp cận
Mình nghĩ từ từ samsung cũng sẽ mang xuống tầm trung vì Qled 8K năm nay giá cũng đã khá dể chịu :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom