[The Verge] Trên tay MacBook 12 inch mới, phiên bản Rose Gold

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
3199 #1

Hôm qua, Apple đã âm thầm giới thiệu phiên bản tiếp theo của MacBook 12 inch với cấu hình được nâng cấp và đặc biệt có thêm bản màu hồng - lần đầu xuất hiện trên laptop của hãng. Sau đây, mời các bạn cùng xem qua bài trên tay sản phẩm này được thực hiện bởi the Verge.

MacBook 12 inch có thiết kế không thay đổi so với thế hệ đầu tiên, tuy nhiên màu Rose Gold đã mang lại một hơi thở mới cho dòng sản phẩm này - đẹp, sang trọng và cao cấp.


Về mặt cấu hình, MacBook 12 inch được trang bị bộ vi xử lý Intel Core M5 1.3-GHz có khả năng Turbo Boost lên tới 3.1 GHz và nâng cấp bộ nhớ RAM nhanh hơn 1866 MHz. Ngoài ra hãng "táo khuyết" cũng đề cập đến chip xử lý đồ họa Intel HD Graphics 515 mang lại hiệu suất nhanh hơn 25% và ổ cứng flash PCIe đem lại trải nghiệm mạnh mẽ.


Trải nghiệm thực tế cho thấy, tốc độ của MacBook mới nhanh hơn khoảng 25% so với thế hệ cũ. Ngoài ra, tốc độ ghi đọc trên MacBook 12 inch được cải thiện đáng kể - tăng 80 đến 90% so với đời đầu (sử dụng phần mềm test BlackMagic).


Một điểm khá khó chịu với nhiều người dùng là MacBook 12 inch vẫn chỉ có một cổng kết nối USB Type C duy nhất. Vì thế, nếu nhu cầu công việc đòi hỏi nhiều kết nối, người dùng sẽ phải bỏ ra khá nhiều tiền để mua các bộ adapter chuyển đổi.






Ngoài ra, MacBook 12 inch mới còn được Apple khẳng định sẽ có thời lượng pin tốt hơn - đạt được khoảng 10 tiếng lướt web liên tục. Đạt được kết quả trên là do sản phẩm sử dụng nền tảng chip mới tiết kiệm hiệu năng hơn, đồng thời nguồn ra của pin cũng tăng từ 37W lên 40W trong khi kích thước vẫn được giữ nguyên.

Nếu bạn cần một laptop mạnh mẽ, hãy cân nhắc MacBook Pro hoặc MacBook Air sẽ mang lại p/p (giá tiền so với hiệu năng) tốt nhất. Trong khi đó, MacBook 12 inch lại hướng đến đối tượng người dùng yêu thích vẻ đẹp bên ngoài và đặc biệt chuộng màu Rose Gold.

Nguồn: The Verge
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
27/10/14
Bài viết
75
Được thích
72
#2
Công nhận em này được cái mỏng đẹp sang trọng lại hồng rất hợp với một số bạn nam cá tính :sweet_kiss:

LOL nhưng nổi khổ trong tấm này mà ai dùng mấy cái dây chính hãng của anh táo sao mà ổng hông chịu nâng cấp mấy cái này dùm với, một năm đổi 2 sợi dùng fake thì sợ hỏng máy, dùng đồ cũ thì sợ nó giật cho lòi mắt.
Hông cần nhiều đâu bọc cho nó cứng cứng dùm thôi mà anh táo sai vài tháng là lòi cả đầu ra:flame: hông biết có phải tại mình phá không haha
 
Top Bottom