Theo chân Neymar lăn từ sân cỏ vào game với trò chơi miễn phí trên Android

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
2268 #1

World Cup 2018 chắc chắn có rất nhiều khoảng khắc đáng nhớ, nhưng để lại “ấn tượng khó phai" nhất có lẽ phải kể đến màn lăn lộn nhiều vòng khi có va chạm của Neymar. Không chỉ truyền cảm hứng cho hàng loạt meme, ảnh chế vui nhộn mà giờ đây chúng ta còn có một game trên Play Store để… tự thử vào vai chàng cầu thủ này.


Với tên gọi Rolling Neymar, nghe xong cái tên bạn đã biết nhiệm vụ chính là gì rồi phải không nào. Đúng vậy, đó chính là “diễn xuất" thật tốt để trọng tài phạt thẻ đỏ cho đối thủ. Cách chơi rất đơn giản, bạn cần giữ thanh năng lượng và chờ đến lúc trọng tài sắp quay lại để nhấn vào màn hình và Neymar sẽ lăn lộn, nếu lăn và dừng đúng lúc khi trọng tài đang nhìn thì thẻ đỏ sẽ thuộc về cầu thủ đội kia, còn ngược lại, bạn sẽ là người nhận thẻ và game over.


Khi game mới ra mắt, thậm chí nó còn đứng top những ứng dụng thể thao được quan tâm nhất trên Play Store, đủ chứng tỏ sức hút của “diễn viên" Neymar là như thế nào. Đây là game thuộc dạng cài vô chơi cho vui rồi xoá, nếu rảnh rỗi và muốn giải trí một tí thì mời bạn thử qua nhé.

Bạn có thể tải game và tải nghiệm tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.AnxiousOtterGames.RollingNeymar



Tố Thư | Tham khảo: Abacusnews
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom